Tên Trộm Thế Kỉ - Arsene Lupin Việt Sub (2004)RSS Tên Trộm Thế Kỉ - Arsene Lupin Việt Sub (2004)
Tên Trộm Thế Kỉ - Arsene Lupin
Diễn viên: Romain Duris, Kristin Scott Thomas, Pascal Greggory
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Arsène Lupin có óc phân đoán, sự tinh nhạy, kỳ tài phá án "ngang ngửa" với Sherlock Holmes. Và họ đều có một điểm chung là cao cơ hơn giới cảnh sát điều tra. Song khác với sự công khai, đàng hoàng của "chiến sĩ công lý" Sherlock Holmes, Arsène Lupin thực thi công lý theo một cách thức khác: lên án chống lại những kẻ giàu sang, lấy tiền bạc và của cải của họ giúp đỡ cho những người nghèo khó.
Cuộc Gọi Của Sói Biển The Wolfs Call.Diễn Viên: François Civil,Omar Sy,Mathieu Kassovitz,Reda Kateb,Paula Beer

Cuộc Gọi Của Sói Biển The Wolfs CallThuyết Minh Năm: 2019

Nga xâm chiếm các đảo Åland thuộc Phần Lan và Tổng thống Pháp quyết định gửi trợ giúp quân sự cho Phần Lan là: tàu ngầm hạt nhân của Hải quân Pháp. Và một cuộc chiến thầm lặng dưới Đại dương của 2 tàu ngầm Nga và Pháp đã xảy ra. Một số cảnh trong phim được chụp trong các tàu ngầm thực tế của Pháp.

Bãi Biển Xinh Tươi Beach Spike.Diễn Viên: Jessica Cambensy,Phoenix Chou,Chrissie Chow

Bãi Biển Xinh Tươi Beach SpikeThuyết Minh Năm: 2011

Tại bãi biển thiên đường(Paradise Cove) ở Hong Kong, Sharon(Lo Mang Chrissie Chau) và Rachel(Lo Mang Theresa Fu) làm việc tại một nhà hàng của chú mình, Ông Tao(với diễn xuất của Lo Mang) là một bật thầy về kung fu.

Ổ Phục Kích The Nest.Diễn Viên: Samy Naceri,Benoît Magimel,Nadia Farès

Ổ Phục Kích The NestViệt Sub Năm: 2002

xoay quanh nhóm sĩ quan đặc nhiệm trên đường hộ tống một bố già khét tiếng ra tòa thì bị cướp đánh úp. Nhưng họ thoát khỏi vòng vây và truy đuổi nhóm cướp tới một khu nhà hoang, để cuối cùng bị mắc kẹt giữa nhóm cướp trước và nhóm cướp khác nữa, đã mai phục từ trước.

Sâu Đất: Đảo Shrieker Tremors: Shrieker Island.Diễn Viên: Samy Naceri,Benoît Magimel,Nadia Farès

Sâu Đất: Đảo Shrieker Tremors: Shrieker IslandThuyết Minh Năm: 2020

Sâu Đất: Đảo Shrieker là phim hành động về quái vật do Team TVHAY thực hiện thuyết minh kể về thợ săn lớn Bill ( Richard Brake ), chủ sở hữu của Avex-Bio Tech, dẫn đầu một nhóm đi săn với đối tác của mình là Tiến sĩ Richards và thợ săn giỏi nhất Anna (Cassie Clare), nơi anh ta đưa những người tham gia giàu có đi săn Graboids trên Dark Island, một tư khu vực mà anh ta điề

Unknown2016-07-02 15:58:55

Tên Trộm Thế Kỉ - Arsene Lupin Việt Sub (2004)

arsène lupin có óc phân đoán sự tinh nhạy kỳ tài phá án ngang ngửa với sherlock holmes và họ đều có một điểm chung là cao cơ hơn giới cảnh sát điều tra song khác với sự công khai đàng hoàng của chiến sĩ công lý sherlock holmes arsène lupin thực thi công lý theo một cách thức khác lên án chống lại những kẻ giàu sang lấy tiền bạc và của cải của họ giúp đỡ cho những người nghèo khótên trộm thế kỉ,xem phim tên trộm thế kỉ,download tên trộm thế kỉ,xem online tên trộm thế kỉ hd,xem tên trộm thế kỉ nhanh,tai phim tên trộm thế kỉ,arsene lupin,xem phim arsene lupin,download arsene lupin,xem online arsene lupin hd,xem arsene lupin nhanh,tai phim arsene lupin,romain duris,kristin scott thomas,pascal greggory