Tenrou: Sirius The Jaeger - 天狼 Sirius The Jaeger Việt Sub (2018)RSS Tenrou: Sirius The Jaeger - 天狼 Sirius The Jaeger Việt Sub (2018)
Tenrou: Sirius The Jaeger - 天狼 Sirius The Jaeger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1930. Một nhóm người lạ mặt mang theo các nhạc cụ đổ bộ lên ga Tokyo. Họ được gọi là “Jaegers”, người đến để săn ma cà rồng. Trong số đó, có một thanh niên trẻ tuổi với sự trầm ổn và phát ra ánh hào quang khá thường.
Platinum End プラチナエンド

Platinum End プラチナエンドViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Khi các bạn cùng lớp ăn mừng lễ tốt nghiệp cao trung, Mirai đã gặp rắc rối chìm trong bóng tối. Nhưng trận chiến của cậu ta chỉ mới bắt đầu khi nhận được sự cứu rỗi nào đó từ thiên giới dưới hình dạng một thiên thần.

Shin Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei The Fruit Of Evolution: Before I Knew It, My Life Had It Made Season 2

Shin Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei The Fruit Of Evolution: Before I Knew It, My Life Had It Made Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Hiiragi Seiichi là một kẻ xấu xí xấu xí, đáng ghét, bẩn thỉu; đây là những lời châm biếm ném vào anh ta một cái khác về sự xuất hiện của anh ta. Đó là cuộc sống hằng ngày của Seiichi về bắt nạt, vì lý do nào đó, một ngày nào đó khi trường học ra đời, một tiếng nói rằng chính là một Thượng Đế đã nói qua hệ thống PA để chuẩn bị được đưa tới một thế giới khác.

Shaman King (2021) Vua Pháp Thuật Remake

Shaman King (2021) Vua Pháp Thuật RemakeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 52/52)

Shaman là những cá nhân kiệt xuất với năng lực giao tiếp cùng hồn ma, tinh linh và thần, vốn vô hình với con người. Shaman Fight—trận chiến giữa những Shaman trên khắp thế giới—được tổ chức mỗi 500 năm 1 lần, nơi người thăng sẽ trở thành Shaman King. Danh hiệu này cho phép người đó kêu gọi Đại Tinh Linh và biến thế giới thành nơi mình muốn.

Bleach: Sennen Kessen-Hen Thousand-Year Blood War

Bleach: Sennen Kessen-Hen Thousand-Year Blood WarViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Was it all just a coincidence, or was it inevitable? Ichigo Kurosaki gained the powers of a Soul Reaper through a chance encounter. As a Substitute Soul Reaper, Ichigo became caught in the turmoil of the Soul Society, a place where deceased souls gather. But with help from his friends, Ichigo overcame every challenge to become even stronger.

Kimetsu No Yaiba Blade Of Demon Destruction, Demon Slayer

Kimetsu No Yaiba Blade Of Demon Destruction, Demon SlayerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

Vào thời xa xưa, có một truyền thuyết về những con quỷ ăn thịt người luôn lãng vãng trong cánh rừng sâu. Vì điều này, người dân trong làng không bao giờ đi ra ngoài vào trời tối. Truyền thuyến cũng kể rằng có một Sát Quỷ Nhân luôn xuất hiện vào ban đêm để tiêu diệt những con quỷ khát máu này.

Unknown2018-09-30 08:14:25

Tenrou: Sirius The Jaeger - 天狼 Sirius The Jaeger Việt Sub (2018)

năm 1930 một nhóm người lạ mặt mang theo các nhạc cụ đổ bộ lên ga tokyo họ được gọi là “jaegers” người đến để săn ma cà rồng trong số đó có một thanh niên trẻ tuổi với sự trầm ổn và phát ra ánh hào quang khá thườngtenrou,sirius the jaeger,xem phim tenrou,sirius the jaeger,download tenrou,sirius the jaeger,xem online tenrou,sirius the jaeger hd,xem tenrou,sirius the jaeger nhanh,tai phim tenrou,sirius the jaeger,天狼 sirius the jaeger,xem phim 天狼 sirius the jaeger,download 天狼 sirius the jaeger,xem online 天狼 sirius the jaeger hd,xem 天狼 sirius the jaeger nhanh,tai phim 天狼 sirius the jaeger