Thái Cực Quyền Ii - Tai Chi Ii Việt Sub (1996)RSS Thái Cực Quyền Ii - Tai Chi Ii Việt Sub (1996)
Thái Cực Quyền Ii - Tai Chi Ii
Diễn viên: Ngô Kính, Chung Lệ Đề, Trịnh Hạo Nam
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một phim thuộc loại hành động, võ thuật, tình cảm thật hay do 2 tài tử nổi tiếng là Ngô Kính, Chung Lệ Đề trong 1 phim mới rất vui và võ thuật cũng ác liệt dưới thời Nhà Thanh bị cường quốc xâu xé. Cốt truyện rất đẹp hào hùng xoay quanh 1 thanh niên (Ngô Kính) được chân truyền Thái Cực quyền bởi cha mình.
7 Sát Thủ 7 Assassings.Diễn Viên: Tăng Chí Vỹ,Huỳnh Nhật Hoa,Quách Đào,Lữ Lương Vỹ,Mạc Thiếu Thông,Lương Vịnh Kỳ

7 Sát Thủ 7 AssassingsViệt Sub Năm: 2013

Những năm cuối Thanh triều, nội bộ triều đình rối ren, bất ổn. Nội có nông dân khởi nghĩa, quân phiệt dòm ngó lăm lăm. Ngoại có Tây phương âm mưu xâm lược. Để dẹp loạn và chống giặc ngoại xâm, chính phủ nhà Thanh gom góp vạn lạng vàng từ khắp các nơi nhằm tăng quân ngạch, bổ sung quân nhu. Nhưng không ai ngờ rằng trên đường đi chiếc xe chở tiền vàng bị cướp, nhóm cướp tiến vào vùng đại mạc phía Tây. Triều đình lập tức phái binh mã điều tra, từ đó thế lực các phương bắt đầu đối đầu nhau gay gắt,

Khách Điếm Long Môn Dragon Inn.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Hồng Hân Hân,Lâm Thanh Hà,Lương Gia Huy,Trương Mạn Ngọc

Khách Điếm Long Môn Dragon InnViệt Sub Năm: 1992

Tân Long Môn khách sạn (The Dragon Inn) hội tụ ba gương mặt lớn của điện ảnh Hong Kong những năm 90 là Lương Gia Huy, Lâm Thanh Hà và Trương Mạn Ngọc. Bộ phim mang đậm dấu ấn của Từ Khắc trong vai trò nhà sản xuất, biên kịch và đạo diễn. Đối với khán giả Trung Quốc, đây mới thực sự là tác phẩm kinh điển đại diện cho dòng điện ảnh võ hiệp hiện đại, vượt trên Ngọa hổ Tàng long của Lý An.

Quỷ Quyền Gui Quan.Diễn Viên: Hồng Thiên Chiếu,Trương Vĩ,Vĩ Hải San

Quỷ Quyền Gui QuanThuyết Minh Năm: 2016

vì đánh bai kẻ thù trên võ đài, Vô Vọng bị kẻ thù chặt đứt cánh tay. Thế nhưng khi tỉnh dậy, anh phát hiện tay đã được 1 người thần bí ẩn nối lại cho mình.

Anh Hùng Bản Sắc 4 A Better Tomorrow - Fighting.Diễn Viên: Lục Nghị,Hà Nhuận Đông,Ông Hồng,Ngụy Nhất

Anh Hùng Bản Sắc 4 A Better Tomorrow - FightingViệt Sub Năm: 2014

Trong phim Lục Nghị vào vai Độc Long, một anh hùng trong chiến tranh, có tính cách trầm lặng, Hà Nhuận Đông vào vai Jason, một võ sĩ Quyền anh chuyên nghiệp đến từ Mỹ. Hà Nhuận Đông hiếu chiến trên võ đài. Trận chiến giữa hai người đàn ông thêm nhiều tình tiết căng thẳng vì sự xuất hiện của một cô gái.

Unknown2016-06-22 14:45:46

Thái Cực Quyền Ii - Tai Chi Ii Việt Sub (1996)

đây là một phim thuộc loại hành động võ thuật tình cảm thật hay do 2 tài tử nổi tiếng là ngô kính chung lệ đề trong 1 phim mới rất vui và võ thuật cũng ác liệt dưới thời nhà thanh bị cường quốc xâu xé cốt truyện rất đẹp hào hùng xoay quanh 1 thanh niên ngô kính được chân truyền thái cực quyền bởi cha mìnhthái cực quyền ii,xem phim thái cực quyền ii,download thái cực quyền ii,xem online thái cực quyền ii hd,xem thái cực quyền ii nhanh,tai phim thái cực quyền ii,tai chi ii,xem phim tai chi ii,download tai chi ii,xem online tai chi ii hd,xem tai chi ii nhanh,tai phim tai chi ii,ngô kính,chung lệ đề,trịnh hạo nam