Thái Giám Siêu Năng Lực 2 - Super Eunuch 2: Lộc Đỉnh Chế Thuyết Minh (2016)RSS Thái Giám Siêu Năng Lực 2 - Super Eunuch 2: Lộc Đỉnh Chế Thuyết Minh (2016)
Thái Giám Siêu Năng Lực 2 - Super Eunuch 2: Lộc Đỉnh Chế
Diễn viên: Bành Ngu Khư, Chu Gia Hi, Hoàng Bằng
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phiên bản nhái hài hước của " Lộc Đỉnh Ký ". Vi Tiểu Bảo từ tên lông bông bỗng chốc thành thái giàm và lập được nhiều đại công nhờ khả năng từ trên trời rơi xuống. Với sự ngạo mạng và khả năng " điếc không sợ súng" của mình Tiểu Bảo đã giúp Khang Hy tiêu diệt đại gian thần Ngao Bái và được gã Song Nhi cho mình.
Siêu Sao Và Sát Thủ Codename: Jackal Is Coming.Diễn Viên: Song Ji Hyo,Kim Jae Joong

Siêu Sao Và Sát Thủ Codename: Jackal Is ComingViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Jae Joong vào vai một ngôi sao Hallyu nổi tiếng, lạnh lùng kiêu ngạo Choi Hyun. Anh chàng bị "sát thủ" Bong Min Jung (Song Ji Hyo đóng) bắt cóc và bị trói rất thê thảm. Tuy vậy, nữ sát thủ Bong Min Jung lại vô cùng hậu đậu, tạo nên những tình huống dở khóc dở cười. Bộ phim cũng là sự trở lại màn ảnh lớn của Song Ji Hyo kể từ bộ phim Song hoa điếm (Frozen Flower), chị còn được biết đến là một nghệ sĩ được yêu mến qua show truyền hình ăn khách Running Man.

Hồi Ức Đen Tối The Machine.Diễn Viên: Song Ji Hyo,Kim Jae Joong

Hồi Ức Đen Tối The MachineViệt Sub Năm: 2023

kể về Bert Kreischer, một diễn viên hài nổi tiếng với biệt danh The Machine. Trong phần biểu diễn đặc trưng của mình, anh ta kể lại trải nghiệm thực sự với các tên trùm mafia Nga trong chuyến du lịch đầy rượu của mình khi còn là sinh viên.

Bịp Vương The Tricky Master.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Vương Tinh,Trương Gia Huy

Bịp Vương The Tricky MasterThuyết Minh Năm: 2000

Anh chàng cảnh sát chìm Lương Khoan, do sai sót trong hành động đã bị khiển trách nặng nề. Được giao cơ hội khám phá chứng cứ tội phạm của tay cờ bạc khét tiếng Ferrari, Lương Khoan nhanh nhảu lên đường làm nhiệm vụ

Nỗ Lực Của Người Anh Hiya.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Vương Tinh,Trương Gia Huy

Nỗ Lực Của Người Anh HiyaThuyết Minh Năm: 2016

Hai anh em Jinsang (Ahn Bohyun) và Jinho (Hoya), Jinsang là một kẻ chuyên gây rắc rối trong gia đình, bị cảnh sát Choi (Park Chulmin) truy bắt vì tình nghi lừa đảo và giết người. Jinho là một học sinh trung học luôn mơ ước trở thành ca sĩ nhưng liên tục thất bại ở những buổi thử giọng. Jinsang luôn cố gắng gần gũi với em trai, nhưng Jinho rất căm hận anh trai mình.

Unknown2020-05-21 13:28:55

Thái Giám Siêu Năng Lực 2 - Super Eunuch 2: Lộc Đỉnh Chế Thuyết Minh (2016)

phiên bản nhái hài hước của lộc đỉnh ký vi tiểu bảo từ tên lông bông bỗng chốc thành thái giàm và lập được nhiều đại công nhờ khả năng từ trên trời rơi xuống với sự ngạo mạng và khả năng điếc không sợ súng của mình tiểu bảo đã giúp khang hy tiêu diệt đại gian thần ngao bái và được gã song nhi cho mìnhthái giám siêu năng lực 2,xem phim thái giám siêu năng lực 2,download thái giám siêu năng lực 2,xem online thái giám siêu năng lực 2 hd,xem thái giám siêu năng lực 2 nhanh,tai phim thái giám siêu năng lực 2,super eunuch 2,lộc đỉnh chế,xem phim super eunuch 2,lộc đỉnh chế,download super eunuch 2,lộc đỉnh chế,xem online super eunuch 2,lộc đỉnh chế hd,xem super eunuch 2,lộc đỉnh chế nhanh,tai phim super eunuch 2,lộc đỉnh chế,bành ngu khư,chu gia hi,hoàng bằng