Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown - Georgetown Việt Sub (2019)RSS Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown - Georgetown Việt Sub (2019)
Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown - Georgetown
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim về tội phạm năm 2019 của đạo diễn Christoph Waltz trong tác phẩm đầu tay của anh, với phần kịch bản được chắp bút bởi David Auburn, dựa trên bài báo cáo ở tạp chí New York Times với tiêu đề "Cuộc hôn nhân tồi tệ nhất ở Georgetown" của Franklin Foer.
Cô Gái Di Cư Victoria.Diễn Viên: Laia Costa,Frederick Lau,Franz Rogowski

Cô Gái Di Cư VictoriaViệt Sub Năm: 2015

Một cô gái trẻ đến di cư đến Berlin và gia nhập vào hội của 4 anh chàng bản địa "Sonne", "Boxer", "Blinker" và "Fuss", tại đây cô đã cùng họ tham gia vào một phi vụ đêm ngầm đầy nguy hiểm

Đội Tuyển Foxcatcher Team Foxcatcher.Diễn Viên: Dan Chaid,John Du Pont,Dave Schultz,Mark Schultz

Đội Tuyển Foxcatcher Team FoxcatcherViệt Sub Năm: 2016

Đội Foxcatcher (2016) là một tài liệu về cách John du Pont sử dụng tiền của mình để giúp Thế vận hội Olympic Hoa Kỳ bằng cách xây dựng các cơ sở đào tạo đắt tiền trên tài sản nhà của ông, được gọi là Foxcatcher

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead Man.Diễn Viên: Dan Chaid,John Du Pont,Dave Schultz,Mark Schultz

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead ManViệt Sub Năm: 2016

Tạo dựng danh tiếng nhờ bộ phim hài đình đám “Mr. Bean” nhưng Rowan Atkinson tái ngộ khán giả qua một tác phẩm thuộc thể loại tâm lý tội phạm “Maigret sets a trap”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Nhân Chứng Mù Blind.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Seung Ho Yoo,Hie,Bong Jo

Nhân Chứng Mù BlindViệt Sub Năm: 2011

Đúng như tên gọi của bộ phim, “Nhân chứng mù” Min Soo Ah (Kim Ha Neul đóng) là nhân chứng duy nhất có mặt tại hiện trường của một vụ án bị nghi ngờ là có án mạng. Trong lúc vụ án được điều tra, thêm một nhân chứng nữa xuất hiện đó là cậu nhóc Kwon Gi Sub (Yoo Seung Ho đóng).

Hồ Sơ Tội Ác Profile In Anger.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Lưu Tùng Nhân,Trần Huệ Mẫn,Cao Phi,Trương Dư

Hồ Sơ Tội Ác Profile In AngerViệt Sub Năm: 1984

được sản xuất bởi Raymond Chow và Leonard Ho, được viết, biên đạo hành động, đạo diễn và đóng vai chính Bryan Leung. Bộ phim này là đạo diễn đầu tay của Leung và cũng là bộ phim đầu tiên Leung đóng vai chính trong bối cảnh hiện đại.

Unknown2021-07-09 19:30:09

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown - Georgetown Việt Sub (2019)

một bộ phim về tội phạm năm 2019 của đạo diễn christoph waltz trong tác phẩm đầu tay của anh với phần kịch bản được chắp bút bởi david auburn dựa trên bài báo cáo ở tạp chí new york times với tiêu đề cuộc hôn nhân tồi tệ nhất ở georgetown của franklin foerthảm hoạ hôn nhân tại georgetown,xem phim thảm hoạ hôn nhân tại georgetown,download thảm hoạ hôn nhân tại georgetown,xem online thảm hoạ hôn nhân tại georgetown hd,xem thảm hoạ hôn nhân tại georgetown nhanh,tai phim thảm hoạ hôn nhân tại georgetown,georgetown,xem phim georgetown,download georgetown,xem online georgetown hd,xem georgetown nhanh,tai phim georgetown