Tham Lam - Greed Việt Sub (2019)RSS Tham Lam - Greed Việt Sub (2019)
Tham Lam - Greed
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ông trùm thời trang kiêm tỷ phú người Anh cố cứu vãn hình ảnh tồi tệ của mình trong mắt công chúng bằng cách tổ chức cho mình bữa tiệc sinh nhật siêu xa hoa ở Hy Lạp.
Đoàn Tùy Tùng Entourage.Diễn Viên: Adrian Grenier,Jerry Ferrara,Kevin Connolly

Đoàn Tùy Tùng EntourageThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim hài Mỹ tiếp nối theo series cùng tên kênh HBO và được đạo diễn bởi Doug Ellin. Phim Đoàn Tùy Tùng có nội dung xoay quanh nhân vật Vince Chase (Adrian Grenier) - một diễn viên thần tượng mới nổi đang tìm mọi cách để tiến thân ở Hollywood.

Sát Thủ Học Việc Wild Target.Diễn Viên: Bill Nighy,Emily Blunt,Rupert Grint,Rupert Everett

Sát Thủ Học Việc Wild TargetViệt Sub Năm: 2010

Victor Maynard, 1 người đàn ông trung niên, một sát thủ độc thân, anh sống theo ý và luôn luôn làm vui lòng bà mẹ dữ dằn của mình, Louisa, mặc dù khả năng giết người của anh nổi tiếng là không ai sánh bằng. Công việc chuyên nghiệp của anh bị gián đoạn khi chính anh nhận ra mình đã bị hấp dẫn từ 1 trong những nạn nhân mà anh phải giết, đó là Rose.

Kho Báu California King Of California.Diễn Viên: Michael Douglas,Evan Rachel Wood,Willis Burks Ii

Kho Báu California King Of CaliforniaViệt Sub Năm: 2007

Một tươi-out-of-the-tinh thần cha tổ chức và được giải phóng thiếu niên con gái liên doanh của mình với nhau trên một cuộc tìm kiếm một kho báu Tây Ban Nha cổ đại bị chôn vùi bên dưới Costco địa phương của họ trong này đưa vào các gia đình hiện đại và giấc mơ Mỹ.

Gấu Paddington 2 Paddington 2.Diễn Viên: Brendan Gleeson,Hugh Grant,Ben Whishaw,Sally Hawkins,Michael Gambon

Gấu Paddington 2 Paddington 2Thuyết Minh Năm: 2018

hiện đang sống hạnh phúc cùng gia đình nhà Brown và là một nhân vật nổi tiếng tại Luân Đôn. Và để chuẩn bị cho sinh nhật thứ 100 của dì Lucy, chú đã phải làm nhiều việc vặt để có thể có được món quà vô cùng đặc biệt tặng dì; thế nhưng, món quà ấy bỗng bị mất cắp, Paddington cùng gia đình nhà Brown và những người bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu mới để tìm lại món quà bị mất cắp cũng như tìm tên trộm giấu mặt đó...

Gia Hữu Hỷ Sự 2 Alls Well Ends Well 2.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Vương Bách Minh,Lê Tư,Chung Lệ Đề

Gia Hữu Hỷ Sự 2 Alls Well Ends Well 2Thuyết Minh Năm: 1997

Nhà họ La có 3 anh em, trong đó La Cường là cậu con trai út ăn không ngồi rồi, luôn tìm cách nhận hết khoản thừa kế từ cha mẹ vì ỷ lại hai người anh trai thành đạt. Tuy vậy, hai người anh trai này đều có vấn đề với người phụ nữ mình yêu: anh con cả thì ngoại tình, còn người con thứ thì yêu một cô gái không được lòng ông bà La.

Unknown2021-07-26 18:44:12

Tham Lam - Greed Việt Sub (2019)

một ông trùm thời trang kiêm tỷ phú người anh cố cứu vãn hình ảnh tồi tệ của mình trong mắt công chúng bằng cách tổ chức cho mình bữa tiệc sinh nhật siêu xa hoa ở hy lạptham lam,xem phim tham lam,download tham lam,xem online tham lam hd,xem tham lam nhanh,tai phim tham lam,greed,xem phim greed,download greed,xem online greed hd,xem greed nhanh,tai phim greed