Thám Tử Neet - Kamisama No Memochou Việt Sub (2011)RSS Thám Tử Neet - Kamisama No Memochou Việt Sub (2011)
Thám Tử Neet - Kamisama No Memochou
Diễn viên: Heavens Memo Pad
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh một cô gái thám tử NEET (vô công, rổi nghề, vô giáo dục) tên là Alice và phụ tá của cô, cậu học sinh cấp 3 năm nhất Narumi Fujishima. Synonyms: Its the Only NEET Thing to Do, Kami-sama no Memo-chou, Kami-sama no Memo-chou, Gods Notebook, Notebook of God
Công Chúa Quan Tài Chaika Chaika -The Coffin Princess.Diễn Viên: Hitsugi No Chaika

Công Chúa Quan Tài Chaika Chaika -The Coffin PrincessViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Hành trình đi thu thập tử thi của Loạn Phá Sư Huynh Muội và Quan Tài Công Chúa. For 500 years, the Taboo Emperor, Arthur Gaz, ruled the Gaz Empire with an iron fist and conducted inhumane experiments on his own people. But his reign came to an end five years ago, when mighty warriors—later known as the Eight Heroes—defeated him in a battle for the capital.

Alice To Zouroku Alice & Zouroku.Diễn Viên: Hitsugi No Chaika

Alice To Zouroku Alice & ZourokuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một cô bé tên là Sana, người là một trong những đứa trẻ nắm giữ sức mạnh của "Giấc mơ của Alice", một khả năng cho phép cô thực hiện bất cứ điều gì cô tưởng tượng. Sau khi thoát khỏi phòng thí nghiệm nơi cô ấy là một đối tượng thử nghiệm, Sana kết thúc trong một thế giới bình thường, nơi cô gặp một người đàn ông tên là Zouroku, nhưng anh ta sẽ giúp cô ấy chứ?

Thám Tử Kindaichi: Kindaichi Case Files Kindaichi Shounen No Jikembo: Detective Kindaichi.Diễn Viên: Hitsugi No Chaika

Thám Tử Kindaichi: Kindaichi Case Files Kindaichi Shounen No Jikembo: Detective KindaichiViệt Sub Năm: 1997 (Tập 54/54)

Kindaichi có dáng vẻ của một cậu bé trung học lười biếng, ham chơi, luôn ngủ gật trong lớp, không khi nào làm bài tập. Chỉ có cô bạn gái thanh mai trúc mã Miyuki mới nhận định cậu là một thiên tài. Cùng với sự ủng hộ, tin tưởng của Miyuki, cậu đã giải quyết các vụ án ly kỳ xảy ra ở xung quanh.

Unknown2015-06-10 12:19:47

Thám Tử Neet - Kamisama No Memochou Việt Sub (2011)

câu chuyện xoay quanh một cô gái thám tử neet vô công rổi nghề vô giáo dục tên là alice và phụ tá của cô cậu học sinh cấp 3 năm nhất narumi fujishima synonyms its the only neet thing to do kami sama no memo chou kami sama no memo chou gods notebook notebook of godthám tử neet,xem phim thám tử neet,download thám tử neet,xem online thám tử neet hd,xem thám tử neet nhanh,tai phim thám tử neet,kamisama no memochou,xem phim kamisama no memochou,download kamisama no memochou,xem online kamisama no memochou hd,xem kamisama no memochou nhanh,tai phim kamisama no memochou,heavens memo pad