Thám Tử Sherlock Hound - Meitantei Holmes Việt Sub (1984)RSS Thám Tử Sherlock Hound - Meitantei Holmes Việt Sub (1984)
Thám Tử Sherlock Hound - Meitantei Holmes
Diễn viên: Taichirô Hirokawa, Kousei Tomita, Yôko Asagami
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những câu chuyện đày hài hước và thú vị của một anh chàng thám tử đa tài, bằng các kỹ thuật nghiệp vụ của mình anh đã khám phá ra rất nhiều vụ án mà đằng sau nó có khá nhiều sự đối nghịch củng như bất ngờ đang chờ ở phía trước, đôi khi chính những người xung quanh lại là những tên tội phạm mà ít ai có thể ngờ tới, để rồi một ngày chính chân tướng được hound tìm ra mới thấy được sự kỳ tài của ông thám tử đáng yêu này
Trấn Hồn Nhai Rakshasa Street: Zhen Hun Jie

Trấn Hồn Nhai Rakshasa Street: Zhen Hun JieViệt Sub Năm: 2016 (Tập 29/29)

nơi mà con người và vong linh cùng tồn tại. Không phải bất kì ai cũng vào được những con phố này mà chỉ có Kì Linh Nhân cùng Thủ Hộ Linh của mình mới có thể bước vào. Nhân vật chính là Hạ Linh, một sinh viên bình thường nhưng lại vô tình lạc vào nơi đây... trong thế giới đầy các ác linh lảng vảng liệu cô có thể cùng Thủ Hộ Linh của mình tồn tại?

Hãy Đợi Đấy Well Just You Wait, Nu Pogodi

Hãy Đợi Đấy Well Just You Wait, Nu PogodiViệt Sub Năm: 1969 (Tập 20/20)

Hãy đợi đấy ! (tiếng Nga: Ну, погоди ! hoặc là Nu, pogodi ! và tựa tiếng Anh là Well, just you wait hoặc là You just wait) là một loạt các tập phim hoạt hình về Sói và Thỏ, do Soyuzmultfilm sản xuất từ năm 1969 đến năm 1995 (các tập 1-18), năm 2005, Kristmas Filmz tiếp tục sản xuất các tập 19-20. Lần công diễn đầu tiên của tập 1 diễn ra ngày 1 tháng 1 năm 1969. Đạo diễn các tập 1-18 là Vyacheslav Mikhailovich Kotyonochkin, các tập 19-20 là con trai ông, Aleksei Vyacheslavovich Kotyonochkin.

Ấu Trùng Tinh Nghịch Larva Season 1.Diễn Viên: Red,Yellow,Violet

Ấu Trùng Tinh Nghịch Larva Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 45/45)

Series hoạt hình đang rất hot hiện nay. Câu chuyện xoay quanh 2 chú ấu trùng rất hài hước và nghịch ngọm. Mời các bạn đón xem các tập mới nhật được cập nhật nhanh nhất.Loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Hàn Quốc xoay quanh cuộc sống dưới một cống thoát nước nhỏ với 2 nhân vật chính là hai chú ấu trùng đỏ và vàng.

Unknown2015-07-05 20:19:34

Thám Tử Sherlock Hound - Meitantei Holmes Việt Sub (1984)

kể về những câu chuyện đày hài hước và thú vị của một anh chàng thám tử đa tài bằng các kỹ thuật nghiệp vụ của mình anh đã khám phá ra rất nhiều vụ án mà đằng sau nó có khá nhiều sự đối nghịch củng như bất ngờ đang chờ ở phía trước đôi khi chính những người xung quanh lại là những tên tội phạm mà ít ai có thể ngờ tới để rồi một ngày chính chân tướng được hound tìm ra mới thấy được sự kỳ tài của ông thám tử đáng yêu nàythám tử sherlock hound,xem phim thám tử sherlock hound,download thám tử sherlock hound,xem online thám tử sherlock hound hd,xem thám tử sherlock hound nhanh,tai phim thám tử sherlock hound,meitantei holmes,xem phim meitantei holmes,download meitantei holmes,xem online meitantei holmes hd,xem meitantei holmes nhanh,tai phim meitantei holmes,taichirô hirokawa,kousei tomita,yôko asagami