Thám Tử Sugar Phần 1 - Sugar Season 1 Việt Sub (2024)RSS Thám Tử Sugar Phần 1 - Sugar Season 1 Việt Sub (2024)
Thám Tử Sugar Phần 1 - Sugar Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (5/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Điều tra viên tư nhân John Sugar điều tra vụ mất tích bí ẩn của Olivia Siegel, cháu gái của một nhà sản xuất huyền thoại Hollywood.
Nhà Văn Phá Án Phần 4 Castle Season 4.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Susan Sullivan

Nhà Văn Phá Án Phần 4 Castle Season 4Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Richard "Rick" Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình. Thông qua mối quan hệ của mình, Rick được cho phép trở thành cố vấn viên cho cơ quan cảnh sát New York điều tra các vụ giết người đồng thời

Tín Hiệu Signal.Diễn Viên: Lee Je Hoon,Kim Hye Soo,Jo Jin Woong

Tín Hiệu SignalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

câu chuyện về thám tử từ hiện tại và một thám tử từ quá khứ thông qua máy bộ đàm để giải quyết một trường hợp chưa được giải quyết trong thời gian dài Nam diễn viên Jo Jin Woong có khả năng sẽ tham gia vào dự án phim truyền hình thứ sáu - bảy mới của đài tvN mang tên "Signal".

Mơ Hồ Misty.Diễn Viên: Ji Jin Hee,Kim Nam Joo,Im Tae,Kyung,Jeon Hye,Jin,Go Joon

Mơ Hồ MistyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Go Hye-Ran ( Kim Nam Joo ) là một người dẫn chương trình nổi tiếng cho chương trình tin tức thời thượng. Cô ấy làm việc chăm chỉ trong công việc của mình. Một ngày, Go Hye Ran trở thành nghi phạm trong một vụ giết người. Chồng cô là Kang Tae-Wook ( Ji Jin-Hee ).

Nhân Chứng Key Witness.Diễn Viên: Ji Jin Hee,Kim Nam Joo,Im Tae,Kyung,Jeon Hye,Jin,Go Joon

Nhân Chứng Key WitnessThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 20/20)

Do không bảo vệ được nhân chứng trong một vụ buôn lậu ma túy quốc tế, quan chức Interpol Từ Hoắc Anh kết quả là phải từ chức. Trong một sự xoay vần của số phận, Hoắc Anh tham gia công việc săn nhân chứng, trong quá trình này, nhà lập kế hoạch Tang lễ Vương Vũ Huyên và nhân viên trò chơi điện tử Trần Chí Minh đã tham gia liên minh công lý của cô.

Unknown2024-04-27 12:00:01

Thám Tử Sugar Phần 1 - Sugar Season 1 Việt Sub (2024)

điều tra viên tư nhân john sugar điều tra vụ mất tích bí ẩn của olivia siegel cháu gái của một nhà sản xuất huyền thoại hollywoodthám tử sugar phần 1,xem phim thám tử sugar phần 1,download thám tử sugar phần 1,xem online thám tử sugar phần 1 hd,xem thám tử sugar phần 1 nhanh,tai phim thám tử sugar phần 1,sugar season 1,xem phim sugar season 1,download sugar season 1,xem online sugar season 1 hd,xem sugar season 1 nhanh,tai phim sugar season 1