Thần Bếp Hạ Phàm - The King Of Cookery Việt Sub (2021)RSS Thần Bếp Hạ Phàm - The King Of Cookery Việt Sub (2021)
Thần Bếp Hạ Phàm - The King Of Cookery
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Thiên Nhai Thang Mô, đã bị những vị thần tối cao đầy xuống trần gian, và anh trở thành một đầu bếp. Một hôm, anh được một ông già bí ẩn mời anh tham gia vào cuộc thi nấu ăn và số tiền thưởng vô cùng lớn.
Đại Huyễn Thú Big Eudemon

Đại Huyễn Thú Big EudemonViệt Sub Năm: 2023

Sự bất ổn do cuộc nổi dậy ở Trường An vẫn chưa được giải quyết, và trái tim của người dân đang trong sự lo lắng. Hoàng đế hiện tại chuẩn bị tổ chức một bữa tiệc lớn cho Thái thượng hoàng nhằm ổn định tình hình dư luận bằng cách mở kho chứa lương thực và phân phát thực phẩm.

Hỷ Lạc Trường An Easy Life.Diễn Viên: Hà Hoằng San,Trương Thiên Dương,Vạn Thương

Hỷ Lạc Trường An Easy LifeThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết Trường An Loạn của tác giả nổi tiếng Hàn Hàn. Thích Nhiên – 1 tiểu hòa thượng có công phu đặc biệt, dù chiêu thức nhanh đến đâu nhưng trong mắt cậu cũng chậm rì rì.

Demetrius Và Các Đấu Sĩ Demetrius And The Gladiators.Diễn Viên: Hà Hoằng San,Trương Thiên Dương,Vạn Thương

Demetrius Và Các Đấu Sĩ Demetrius And The GladiatorsViệt Sub Năm: 1954

này là phần tiếp theo của bộ phim Tấm áo choàng của Chúa (The Robe). Nhân vật Demetrius đã từng chứng kiến Chúa Giê-su chịu chết trên cây thập tự. Và dường như ông đã có 1 niềm tin xác tín vào Chúa nhân từ, nhưng rồi khi thử thách đến, ông đã quên đi chính mình và ngờ vực Chúa. Câu chuyện diễn ra như thế nào, mời các bạn cùng xem.

Bát Nguyệt Vị Ương August Never Ends.Diễn Viên: Hà Hoằng San,Trương Thiên Dương,Vạn Thương

Bát Nguyệt Vị Ương August Never EndsThuyết Minh Năm: 2021

Bát Nguyệt Vị Ương được chuyển thể từ tiểu thuyết Tháng 8 còn mãi của nhà văn An Ni Bảo Bối được chuyển thể thành phim do Team TVHAY thực hiện thuyết minh, xoay quanh cuộc đời của hai cô gái Vị Ương (Chung Sở Hi) và Tiểu Kiều (Đàm Tùng Vận) khi họ cùng gặp gỡ người đàn ông có tên Triêu Nhan (La Tấn).

Unknown2021-08-28 16:13:19

Thần Bếp Hạ Phàm - The King Of Cookery Việt Sub (2021)

câu chuyện về thiên nhai thang mô đã bị những vị thần tối cao đầy xuống trần gian và anh trở thành một đầu bếp một hôm anh được một ông già bí ẩn mời anh tham gia vào cuộc thi nấu ăn và số tiền thưởng vô cùng lớnthần bếp hạ phàm,xem phim thần bếp hạ phàm,download thần bếp hạ phàm,xem online thần bếp hạ phàm hd,xem thần bếp hạ phàm nhanh,tai phim thần bếp hạ phàm,the king of cookery,xem phim the king of cookery,download the king of cookery,xem online the king of cookery hd,xem the king of cookery nhanh,tai phim the king of cookery