Thần Kinh Đao Và Phi Thiên Miêu - Flying Dagger Việt Sub (1993)RSS Thần Kinh Đao Và Phi Thiên Miêu - Flying Dagger Việt Sub (1993)
Thần Kinh Đao Và Phi Thiên Miêu - Flying Dagger
Diễn viên: Pei Pei Cheng, Ngô Mạnh Đạt, Trương Mạn Ngọc, Lâm Chí Dĩnh, Trương Học Hữu
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thần Kinh Đao Và Phi Thiên Miêu là bộ phim kiếm hiệp hài hước. Phim kể về chuyến phiêu lưu đầy lí thú của 2 cặp uyên ương làm nghệ săn tội phạm là: Chú cháu Đại tiểu phi đao ( Lương Gia Huy và Lâm Chí Dĩnh đóng ) và Chị em Đại tiểu phong tao ( Trương Mẫn và Gloria Yip đóng). Đối thủ của 4 người lần này là Cửu vỹ linh hồ ( Trương Học Hữu đóng ) và vợ y ( Trương Mạn Ngọc đóng ). Nhưng một sự kiện đặc biệt xảy ra, đó là gì, các bạn hãy xem phim để rõ hơn nhé.
Trò Chơi Sát Thủ Assassination Game.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Scott Adkins,Kevin Chapman

Trò Chơi Sát Thủ Assassination GameViệt Sub Năm: 2011

Brazil và Roland Flint hai sát thủ tốt nhất trên thế giới, nhưng không biết đến nhau. Trong khi Flint là một tay thiện xạ bậc thầy, Brazil cũng không kém lành nghề với một con dao. Hai kẻ ám sát đối thủ tạo thành một liên minh khó chịu cho người đứng đầu của một cartel ma túy, được hỗ trợ do cơ quan DEA.

Quỷ Quyền Gui Quan.Diễn Viên: Hồng Thiên Chiếu,Trương Vĩ,Vĩ Hải San

Quỷ Quyền Gui QuanThuyết Minh Năm: 2016

vì đánh bai kẻ thù trên võ đài, Vô Vọng bị kẻ thù chặt đứt cánh tay. Thế nhưng khi tỉnh dậy, anh phát hiện tay đã được 1 người thần bí ẩn nối lại cho mình.

Tung Hoành Ngang Dọc Rhythm Of Destiny.Diễn Viên: Hồng Thiên Chiếu,Trương Vĩ,Vĩ Hải San

Tung Hoành Ngang Dọc Rhythm Of DestinyViệt Sub Năm: 1992

Với dàn diễn viên cạo gội Lý Tu Hiền, Quách Phú Thành, Trương Mẫn, Ngọ Mã, Lưu Ngọc Linh, Hứa Quan Kiệt, Diệp Hán Lương… tạo ra nhưng pha hành động đẹp mắt cho quý vị nhiều hứng thú của những tay anh chị trong gian hồ và cuộc đọa sức của những anh em trong ngành cảnh sát. Phim Tung Hoàng Ngang Dọc còn có những tình huống hài hước

Phá Gia Chi Tử Prodigal Son.Diễn Viên: Nguyên Bưu,Biao Yuen,Ching Ying Lam,Sammo Hung Kam Bo

Phá Gia Chi Tử Prodigal SonViệt Sub Năm: 1981

Một bộ phim rất hay về quyền vương Lương Tán từ lúc là một thiết gia ngỗ nghịch cho đến khi gặp Lương Nhị Tỳ và Hoàng Hoa Bảo, sau một thời gian dài khổ luyện, ông đã đạt được những tinh hoa nhất của Vĩnh Xuân quyền và không có đối thủ tại Phật Sơn. Có thể nói Lương Tán là người đã đưa Vĩnh Xuân lên đỉnh cao trước khi Diệp Vấn đưa Vĩnh Xuân ra ngoài thế giới. Bộ phim đã thể hiện rất nhiều những kỹ thuật đỉnh cao cao của Vĩnh Xuân và được đánh giá là một trong những bộ phim thành công nhất về

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of Ayothaya.Diễn Viên: Seigi Ozeki,Kanokkorn Jaicheun,Sorapong Chatree,Winai Kraibutr

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of AyothayaThuyết Minh Năm: 2010

Dựa trên một nhân vật thật, bộ phim kể về câu chuyện của Yamada Nagamasa, một chiến binh người Nhật định cư ở Ayutthaya vào thế kỷ 16 và trở thành một người lính trong quân đội của vua Naresuan. Sau trận chiến với Miến Điện, Ayutthaya vẫn phải tiếp tục chiến đấu khi một nhóm người bí ẩn tổ chức khủng bố và cướp bóc.

Unknown2019-06-03 07:53:40

Thần Kinh Đao Và Phi Thiên Miêu - Flying Dagger Việt Sub (1993)

thần kinh đao và phi thiên miêu là bộ phim kiếm hiệp hài hước phim kể về chuyến phiêu lưu đầy lí thú của 2 cặp uyên ương làm nghệ săn tội phạm là chú cháu đại tiểu phi đao lương gia huy và lâm chí dĩnh đóng và chị em đại tiểu phong tao trương mẫn và gloria yip đóng đối thủ của 4 người lần này là cửu vỹ linh hồ trương học hữu đóng và vợ y trương mạn ngọc đóng nhưng một sự kiện đặc biệt xảy ra đó là gì các bạn hãy xem phim để rõ hơn nhéthần kinh đao và phi thiên miêu,xem phim thần kinh đao và phi thiên miêu,download thần kinh đao và phi thiên miêu,xem online thần kinh đao và phi thiên miêu hd,xem thần kinh đao và phi thiên miêu nhanh,tai phim thần kinh đao và phi thiên miêu,flying dagger,xem phim flying dagger,download flying dagger,xem online flying dagger hd,xem flying dagger nhanh,tai phim flying dagger,pei pei cheng,ngô mạnh đạt,trương mạn ngọc,lâm chí dĩnh,trương học hữu