Thần Kỳ Hiệp Lữ - Mr And Mrs Incredible Việt Sub (2011)RSS Thần Kỳ Hiệp Lữ - Mr And Mrs Incredible Việt Sub (2011)
Thần Kỳ Hiệp Lữ - Mr And Mrs Incredible
Diễn viên: Cổ Thiên Lạc, Ngô Quân Như
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Huan aka the Gazer Warrior (Louis Koo) đã rơi vào tình yêu với Red aka the Aroma Woman (Sandra Ng). Cả 2 tạo thành một cặp vợ chồng với sức mạnh phi thường tạo nên nhiều tình huống hài hước xuyên suốt cho bộ phim. Đây được coi là phiên bản kết hợp của hai bộ phim "Gia đình siêu nhân" (The Incredibles) và "Ông bà Smith" (Mr. and Mrs. Smith). Hãy cùng xem sự kết hợp của 2 ngôi sao Hong Kong đầy tài năng này nhé.
Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: Retaliation.Diễn Viên: Mike Tyson,Jean,Claude Van Damme,Christopher Lambert

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: RetaliationThuyết Minh Năm: 2018

Đã 12 tháng kể từ khi Kurt Sloan rời Thái Lan và hứa sẽ không bao giờ trở lại. Câu chuyện xoay quanh sàn đấu đông đúc với những người hâm mộ cổ vũ cho Kurt trong một trận đấu mới - một trận đấu vô địch thế giới khi Kurt bị kéo trở lại Bangkok, Thái Lan.

Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen Di.Diễn Viên: Mike Tyson,Jean,Claude Van Damme,Christopher Lambert

Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen DiThuyết Minh Năm: 2018

Con trai tuyết quốc đại tướng quân, trong 1 đêm cả nhà gặp nạn, trở thành tên ăn mày. Để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng, hắn ghi danh vào học viện võ đạo. Mong muốn báo thù. Trong thời gian ở học viện, hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ, khiến thân thế của hắn thành bí ẩn.

Nụ Hôn Của Rồng Kiss Of The Dragon.Diễn Viên: Tchéky Karyo,Lý Liên Kiệt

Nụ Hôn Của Rồng Kiss Of The DragonViệt Sub Năm: 2001

xoay quanh nhân vật Liu Siu –Jian, một mật vụ Trung quốc được cử đến Paris hỗ trợ kế hoạch vây bắt tay trùm ma túy gốc Hoa có biệt danh là Mr.Big. Không may mắn Siu-jian bị chính tên thanh tra Jean-Pierre Richard hãm hại bằng việc gán cho anh tội giết người

Bát Quái Quyền The Kungfu Master.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Tiêu Huân,Lưu Tích Minh

Bát Quái Quyền The Kungfu MasterViệt Sub Năm: 2012

Váo đời nhà Thanh, vua Gia Hưng thứ 4 năm 1799 sau công nguyên, xuất hiện một người anh hùng Đổng Hải Xuyên là truyền nhân của Bát Quái Chưởng, ông đã chiến thắng cuộc thách đấu của người phương Tây và sáng lập ra Minh Dương Võ Quán.

Unknown2015-06-11 20:44:47

Thần Kỳ Hiệp Lữ - Mr And Mrs Incredible Việt Sub (2011)

huan aka the gazer warrior louis koo đã rơi vào tình yêu với red aka the aroma woman sandra ng cả 2 tạo thành một cặp vợ chồng với sức mạnh phi thường tạo nên nhiều tình huống hài hước xuyên suốt cho bộ phim đây được coi là phiên bản kết hợp của hai bộ phim gia đình siêu nhân the incredibles và ông bà smith mr and mrs smith hãy cùng xem sự kết hợp của 2 ngôi sao hong kong đầy tài năng này nhéthần kỳ hiệp lữ,xem phim thần kỳ hiệp lữ,download thần kỳ hiệp lữ,xem online thần kỳ hiệp lữ hd,xem thần kỳ hiệp lữ nhanh,tai phim thần kỳ hiệp lữ,mr and mrs incredible,xem phim mr and mrs incredible,download mr and mrs incredible,xem online mr and mrs incredible hd,xem mr and mrs incredible nhanh,tai phim mr and mrs incredible,cổ thiên lạc,ngô quân như