Thân Xác Phấn 1 - In The Flesh Season 1 Việt Sub (2013)RSS Thân Xác Phấn 1 - In The Flesh Season 1 Việt Sub (2013)
Thân Xác Phấn 1 - In The Flesh Season 1
Diễn viên: Emily Bevan, Harriet Cains, Steve Cooper, Marie Critchley
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim về Zombie nhưng không giống như The Walking Dead. Đó là một câu chuyện khác, về một thời điểm khi mà dịch Zombie đã hoàn toàn được khống chế, những xác chết đội mồ sống dậy ngày xưa nay đã được chữa trị, mọi hồi ức, mọi trí nhớ, mọi tình cảm, mọi hoạt động của con người trở lại với họ. Họ được trả về với gia đình, với xã hội, và câu chuyện bắt đầu từ đó.
Tàn Sát Phần 1 Slasher Season 1.Diễn Viên: Katie Mcgrath,Brandon Jay Mclaren,Steve Byers

Tàn Sát Phần 1 Slasher Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

30 năm trước, tại thành phố yên bình Waterbury, bố mẹ của Sarah Bennett đã chết thảm dưới tay một tên sát nhân mang biệt danh "Kẻ Đồ Tể". Giờ đây, khi Sarah cùng chồng mình là Dylan quyết định quay về mái nhà năm xưa thì đột nhiên nơi này lại bắt đầu xảy ra những vụ giết người kinh hoàng. Các vụ thảm sát xảy ra dần dần phơi bày những bí mật tưởng chừng đã bị chôn vùi từ lâu.

Ngôi Nhà Ma Ám Phần 6 American Horror Story Season 6.Diễn Viên: Lady Gaga,Kathy Bates,Angela Bassett

Ngôi Nhà Ma Ám Phần 6 American Horror Story Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Tiếp nối series kinh dị ăn khách, phần 6 tiếp tục với những câu chuyện kinh dị mới. xoay quanh lịch sử bí mật của cộng đồng phù thủy và ma thuật tại Mỹ. Sau hơn 300 năm kể từ giai đoạn hỗn loạn từ phiên tòa phù thủy Salem, những phù thủy còn sống sót đang phải đối mặt với nạn diệt vong.

Người Sói Nổi Loạn Phần 4 Teen Wolf Season 4.Diễn Viên: Tyler Posey,Dylan O Brien,Crystal Reed

Người Sói Nổi Loạn Phần 4 Teen Wolf Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Teen Wolf là series phim dài tập được phát sóng trên kênh MTV vào tháng 06/2011 ngay sau khi lễ trao giải MTV Movie Awards 2011 kết thúc. Chuyện phim xoay quanh nhân vật Scott McCall vốn là một học sinh trung học không có gì nổi bật. Sau nhiều năm ngồi ghế dự bị cho môn Bóng vợt, cậu quyết tâm phải được ra sân thi đấu chính thức. Một buổi tối, người bạn thân Stiles rủ cậu vào rừng để tìm một xác chết mà Stiles biết được khi nghe lén điện thoại của bố cậu. Stiles đã bị bố cậu bắt được nên Scott

Unknown2020-05-24 16:29:48

Thân Xác Phấn 1 - In The Flesh Season 1 Việt Sub (2013)

một bộ phim về zombie nhưng không giống như the walking dead đó là một câu chuyện khác về một thời điểm khi mà dịch zombie đã hoàn toàn được khống chế những xác chết đội mồ sống dậy ngày xưa nay đã được chữa trị mọi hồi ức mọi trí nhớ mọi tình cảm mọi hoạt động của con người trở lại với họ họ được trả về với gia đình với xã hội và câu chuyện bắt đầu từ đóthân xác phấn 1,xem phim thân xác phấn 1,download thân xác phấn 1,xem online thân xác phấn 1 hd,xem thân xác phấn 1 nhanh,tai phim thân xác phấn 1,in the flesh season 1,xem phim in the flesh season 1,download in the flesh season 1,xem online in the flesh season 1 hd,xem in the flesh season 1 nhanh,tai phim in the flesh season 1,emily bevan,harriet cains,steve cooper,marie critchley