Thành Cát Tư Hãn Và Thập Huynh Đệ - Genghis: The Legend Of The Ten Việt Sub (2012)RSS Thành Cát Tư Hãn Và Thập Huynh Đệ - Genghis: The Legend Of The Ten Việt Sub (2012)
Thành Cát Tư Hãn Và Thập Huynh Đệ - Genghis: The Legend Of The Ten
Diễn viên: T Altanshagai, B Amarcanihan And C Ariunbyamba
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sự thật người được biết đến là Chinggis Khaan, hay thường gọi là Thành Cát Tư Hãn, sẽ thu thập các trẻ em mồ côi. nuôi lớn lên để trở thành các quan chức và các cố vấn trung thành nhất của mình. Khaan tổ chức binh sĩ thành các nhóm theo hệ thống thập phân.Binh sĩ đã được bố trí trong đơn vị 10 (aravt "), 100 (" zuut "), 1.000 (" minghan ") và 10.000 (Tumen").
Biệt Kích Nga The Way.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Biệt Kích Nga The WayViệt Sub Năm: 2009

Aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở Nga trong những năm 1990. Giống như hầu hết những người cùng thời, anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại. Cách dễ nhất là phạm tội. Anh gia nhập một băng nhóm. May mắn thay, số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắn.

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red Line.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red LineThuyết Minh Năm: 1998

một lính Mỹ trong chiến dịch Guadalcanal lịch sử. Tác phẩm được xếp vào danh sách 10 phim hay nhất về Đại chiến thế giới thứ hai của trang MSN. Ngày 7/8/1942 lính thủy quân lục chiến Mỹ mở chiến dịch chiếm quần đảo Guadalcanal.

Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va David And Bathsheba.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va David And BathshebaViệt Sub Năm: 1951

Đa-vít vốn là con rể của vua Sa-un – lấy nàng Mi-khan. Cuộc hôn nhân này do chính Vua Sa-un dàn xếp, khi mà ông thấy Đa-vít được lòng dân chúng, ông đã toan tính nhờ tay quân Phi-li-tinh lấy mạng Đa-vít, nhà vua muốn Đa-vít lấy 100 đầu quân Phi-li-tinh làm sính lễ (Sa-mu-en 1, chương 18, câu 17-30)

Huyền Thoại Robin Hood Robin Hood.Diễn Viên: Cate Blanchett,Russell Crowe,Matthew Macfadyen

Huyền Thoại Robin Hood Robin HoodThuyết Minh Năm: 2010

cuộc đời của một cung thủ chuyên nghiệp nhưng chỉ quan tâm đến việc sống chết của bản thân và hiện đang thuộc đội quân của hoàng đế Richards chiến dấu với Pháp. Sau khi đức vua băng hà, Robin đến Nottingham, một thị trấn đang phải chịu đựng sự độc tài, bạo ngược của tên đứng đầu tham nhũng lẫn những thứ thuế vô lý.

Unknown2018-10-22 09:39:22

Thành Cát Tư Hãn Và Thập Huynh Đệ - Genghis: The Legend Of The Ten Việt Sub (2012)

một sự thật người được biết đến là chinggis khaan hay thường gọi là thành cát tư hãn sẽ thu thập các trẻ em mồ côi nuôi lớn lên để trở thành các quan chức và các cố vấn trung thành nhất của mình khaan tổ chức binh sĩ thành các nhóm theo hệ thống thập phânbinh sĩ đã được bố trí trong đơn vị 10 aravt 100 zuut 1000 minghan và 10000 tumenthành cát tư hãn và thập huynh đệ,xem phim thành cát tư hãn và thập huynh đệ,download thành cát tư hãn và thập huynh đệ,xem online thành cát tư hãn và thập huynh đệ hd,xem thành cát tư hãn và thập huynh đệ nhanh,tai phim thành cát tư hãn và thập huynh đệ,genghis,the legend of the ten,xem phim genghis,the legend of the ten,download genghis,the legend of the ten,xem online genghis,the legend of the ten hd,xem genghis,the legend of the ten nhanh,tai phim genghis,the legend of the ten,t altanshagai,b amarcanihan and c ariunbyamba