Thánh Chiến: Meiou Hades Juuni Kyuu-Hen - Saint Seiya Hades: The Hades Sanctuary Chapter Việt Sub (2002)RSS Thánh Chiến: Meiou Hades Juuni Kyuu-Hen - Saint Seiya Hades: The Hades Sanctuary Chapter Việt Sub (2002)
Thánh Chiến: Meiou Hades Juuni Kyuu-Hen - Saint Seiya Hades: The Hades Sanctuary Chapter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỗi 243 năm sẽ có một trận Thánh chiến giữa Athena và Hades. Hades đã gửi Spectres đến ám sát Athena. Nhóm Seiya lại một lần nữa bảo vệ Athena và Sanctuary.
Thợ Săn Hunter X Hunter

Thợ Săn Hunter X HunterViệt Sub Năm: 2011 (Tập 148/148)

Thợ Săn là những người đi chu du thế giới, đối mặt với hiểm nguy. Từ bắt giữ tội phạm cho đến nhưng cuộc thám hiểm trên các hòn đảo để tìm kho báu. Câu chuyện bắt đầu khi người cha của một cậu bé tên Gon mất tích đã khá lâu, nên cậu bé quyết định trở thành Thợ Săn với hy vọng tìm được cha mình. Khi được 12 tuổi Gon bắt đầu cuộc hành trình của mình để được tham gia vào

Masou Gakuen Hybrid X Heart Hybrid X Heart Magias Academy Ataraxia

Masou Gakuen Hybrid X Heart Hybrid X Heart Magias Academy AtaraxiaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/12)

câu chuyện về Hida Kizun, một người thanh niên theo yêu cầu của chị gái mình đã đến học viện quốc phòng chiến lược ataraxia .Oử đây anh đã gặp được một người con gái tên Chidorigafuchi Aine , cô gái này mang trên mình một chiếc áo giáp ma thuật Zerosu.Cô gái này là một điều gì đó được cho là ẩn số đặc biệt, tại sao cô lại có chiếc áo giáp ma thuật đó?

Ahiru No Sora あひるの空

Ahiru No Sora あひるの空Việt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

Câu chuyện xoay quanh nam sinh Sora Kurumatani, 15 tuổi, chỉ cao 149 cm, nhưng lại rất thích bóng rổ. Cậu ta nhiệt tình đăng ký tham gia câu lạc bộ bóng rổ ngay khi đến cao trung, nhưng câu lạc bộ này lại có sự góp mặt của hai thanh niên “đáng sợ” và một số kẻ đáng gờm khác. Liệu Sora có thể tiếp tục tham gia câu lạc bộ kiểu này không?

Unknown2017-05-29 10:15:02

Thánh Chiến: Meiou Hades Juuni Kyuu-Hen - Saint Seiya Hades: The Hades Sanctuary Chapter Việt Sub (2002)

mỗi 243 năm sẽ có một trận thánh chiến giữa athena và hades hades đã gửi spectres đến ám sát athena nhóm seiya lại một lần nữa bảo vệ athena và sanctuarythánh chiến,meiou hades juuni kyuu,hen,xem phim thánh chiến,meiou hades juuni kyuu,hen,download thánh chiến,meiou hades juuni kyuu,hen,xem online thánh chiến,meiou hades juuni kyuu,hen hd,xem thánh chiến,meiou hades juuni kyuu,hen nhanh,tai phim thánh chiến,meiou hades juuni kyuu,hen,saint seiya hades,the hades sanctuary chapter,xem phim saint seiya hades,the hades sanctuary chapter,download saint seiya hades,the hades sanctuary chapter,xem online saint seiya hades,the hades sanctuary chapter hd,xem saint seiya hades,the hades sanctuary chapter nhanh,tai phim saint seiya hades,the hades sanctuary chapter