Thánh Địa - Kingdom Chưa Sub (2014)RSS Thánh Địa - Kingdom Chưa Sub (2014)
Thánh Địa - Kingdom
Diễn viên: Frank Grillo, Kiele Sanchez, Matt Lauria
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alvey từng là một đấu sĩ huyền thoại của bộ môn võ tổng hợp (Mixed Martial Arts) và sở hữu phòng tập Navy Street ở khu Venice, California. Anh cùng cô bạn gái Lisa đang vất vả tìm cách duy trì phòng tập trước áp lực tài chính và cậu con trai Nate, một võ sĩ đầy tài năng, là hy vọng lớn nhất của họ.
Nhà Văn Phá Án Phần 1 Castle Season 1.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Jon Huertas

Nhà Văn Phá Án Phần 1 Castle Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

kể về anh chàng Richard Castle - là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, đang bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và đã có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình. Thông qua mối quan hệ của mình, Castle được cho phép trở thành cố vấn viên cho cơ quan cảnh sát New York điều tra các vụ

Bác Sĩ Luật Sư Doctor Lawyer.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Jon Huertas

Bác Sĩ Luật Sư Doctor LawyerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Han Yi Han là một bác sĩ phẫu thuật ưu tú. Anh tốt nghiệp thủ khoa trường Y tốt nhất Hàn Quốc và chuyên về hai khoa: phẫu thuật tổng quát và phẫu thuật lồng ngực. Một cuộc phẫu thuật đã thay đổi cuộc đời anh. Han Yi Han tin rằng mình đã làm tốt ca phẫu thuật đó, nhưng bệnh nhân đã chết.

Hero 2 Japan Kohei Kuryu.Diễn Viên: Takuya Kimura,Keiko Kitagawa,Tetta Sugimoto

Hero 2 Japan Kohei KuryuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Kohei Kuryu (Takuya Kimura) là một công tố viên trực thuộc chi nhánh Josai của Văn phòng Công tố viên Quận Tokyo. Anh có phong cách và suy nghĩ khác biệt so với những công tố viên khác. Khi có một vụ án mới, anh sẽ đến hiện trường vụ án và khám xét xung quanh đó. Thói quen độc đáo này đã theo anh trong suốt 23 năm làm việc. Chika Asagi (Keiko Kitagawa) là phụ tá cho văn phòng công tố viên.

Truy Nã Đặc Biệt Special Case Hunt.Diễn Viên: Takuya Kimura,Keiko Kitagawa,Tetta Sugimoto

Truy Nã Đặc Biệt Special Case HuntThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 29/29)

Một cuộc xung đột gay gắt giữa cảnh sát và bọn cướp diễn ra khi đơn vị điều tra đặc biệt giải quyết một số vụ án nguy hiểm. Các nghi phạm chồng chất nhưng cuộc truy lùng kẻ chủ mưu tội phạm vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

Unknown2020-06-08 08:38:18

Thánh Địa - Kingdom Chưa Sub (2014)

alvey từng là một đấu sĩ huyền thoại của bộ môn võ tổng hợp mixed martial arts và sở hữu phòng tập navy street ở khu venice california anh cùng cô bạn gái lisa đang vất vả tìm cách duy trì phòng tập trước áp lực tài chính và cậu con trai nate một võ sĩ đầy tài năng là hy vọng lớn nhất của họthánh địa,xem phim thánh địa,download thánh địa,xem online thánh địa hd,xem thánh địa nhanh,tai phim thánh địa,kingdom,xem phim kingdom,download kingdom,xem online kingdom hd,xem kingdom nhanh,tai phim kingdom,frank grillo,kiele sanchez,matt lauria