Thanh Gươm Của Hận Thù - Sword Of Vengeance Việt Sub (2015)RSS Thanh Gươm Của Hận Thù - Sword Of Vengeance Việt Sub (2015)
Thanh Gươm Của Hận Thù - Sword Of Vengeance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị chính người chú giết hại cha mình và bán anh làm nô lệ khi còn nhỏ. Sau đó anh đã trở lại để báo thù, vô tình anh cứu được Anna chỉ huy bộ tộc Saxon. Anh đã cùng Anna và bộ tộc của cô ta vùng.
Ngày 8 Tháng 8 Avgust. Vosmog.Diễn Viên: Robert Carlyle,Stockard Channing,Jena Malone,Julianna Margulies

Ngày 8 Tháng 8 Avgust. VosmogThuyết Minh Năm: 2012

Bốn năm sau cuộc xung đột ngắn ngày giữa Gruzia và Nga tại khu vực Nam Ossetia, một bộ phim chiến tranh bom tấn của điện ảnh Nga mang tên “August 8” (Ngày 8 tháng Tám) đã được ra mắt, và đây được coi như cái nhìn của nước Nga về cuộc chiến kể trên.

Hạ Sĩ Megan Megan Leavey.Diễn Viên: Robert Carlyle,Stockard Channing,Jena Malone,Julianna Margulies

Hạ Sĩ Megan Megan LeaveyViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên một câu chuyện có thực của một cô lính hải quân trẻ là Megan Leavey (Kate Mara), người có kỉ luật độc lập cùng với chú chó nghiệp vụ Rex đã cứu được rất nhiều mạng sống trong suốt thời gian đóng quân ở Iraq. Leavey được phân công cùng với một chú chó đặc biệt hung dữ, tên Rex, và được trao cơ hội huấn luyện chú tại trại huấn luyện Camp Pendleton của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ.

Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu The Gospel According To St. Matthew.Diễn Viên: Robert Carlyle,Stockard Channing,Jena Malone,Julianna Margulies

Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu The Gospel According To St. MatthewViệt Sub Năm: 1964

cuộc đời của Đức Kitô như là một dạng phim tài liệu vì ngân sách thấp đã đi theo ông từ thuở mới sinh. Bộ phim được thực hiện trên tinh thần của phong trào tân hiện thực Ý, một phong trào tin rằng người bình thường, không phải là các diễn viên, cũng có thể thủ vai tốt – không phải mọi vai, nhưng là vai diễn mà họ được sinh ra đề đóng vai ấy.

Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost Shooter.Diễn Viên: Nigel Barber,Chad Michael Collins,Presciliana Esparolini

Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost ShooterViệt Sub Năm: 2016

Lính bắn tỉa Brandon Beckett (Chad Michael Collins thủ vai) và Richard Miller (Billy Zane) được giao nhiệm vụ bảo vệ đường ống gas khỏi những kẻ khủng bố. Một lính bắn tỉa đã hi sinh trong cuộc chiến vì có ai đó biết chính xác vị trí của họ, phải chăng trong biệt đội có tay trong?

Unknown2019-05-16 11:02:31

Thanh Gươm Của Hận Thù - Sword Of Vengeance Việt Sub (2015)

bị chính người chú giết hại cha mình và bán anh làm nô lệ khi còn nhỏ sau đó anh đã trở lại để báo thù vô tình anh cứu được anna chỉ huy bộ tộc saxon anh đã cùng anna và bộ tộc của cô ta vùngthanh gươm của hận thù,xem phim thanh gươm của hận thù,download thanh gươm của hận thù,xem online thanh gươm của hận thù hd,xem thanh gươm của hận thù nhanh,tai phim thanh gươm của hận thù,sword of vengeance,xem phim sword of vengeance,download sword of vengeance,xem online sword of vengeance hd,xem sword of vengeance nhanh,tai phim sword of vengeance