Thánh Ma Túy - Narco-Saints Thuyết Minh (2022)RSS Thánh Ma Túy - Narco-Saints Thuyết Minh (2022)
Thánh Ma Túy - Narco-Saints
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một doanh nhân bình thường tham gia nhiệm vụ mật của chính phủ để truy bắt trùm ma túy Hàn Quốc đang hoạt động ở Nam Mỹ. Phim dựa trên sự kiện có thật.
Ngụy Chứng Của Solomon Solomons Perjury

Ngụy Chứng Của Solomon Solomons PerjuryViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Được xây dựng dựa trên tiểu thuyết "Solomon no Gisho" (2002 – 2011) của nhà văn Miyuki Miyabe của ở Nhật, Solomon’s Perjury phiên bản jTBC xoay quanh vụ án bí ẩn xảy ra tại một ngôi trường, khi một thi thể nam sinh đã được phát hiện tại đây trong buổi sáng sau đêm Giáng sinh.

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1.Diễn Viên: Jeff Daniels,Emily Mortimer,John Gallagher Jr

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự, bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình TV - những áp lực, những tranh cãi, và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp, những pha "đánh lén" nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơn.

Bác Sĩ Luật Sư Doctor Lawyer.Diễn Viên: Jeff Daniels,Emily Mortimer,John Gallagher Jr

Bác Sĩ Luật Sư Doctor LawyerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Han Yi Han là một bác sĩ phẫu thuật ưu tú. Anh tốt nghiệp thủ khoa trường Y tốt nhất Hàn Quốc và chuyên về hai khoa: phẫu thuật tổng quát và phẫu thuật lồng ngực. Một cuộc phẫu thuật đã thay đổi cuộc đời anh. Han Yi Han tin rằng mình đã làm tốt ca phẫu thuật đó, nhưng bệnh nhân đã chết.

Hành Vi Phạm Tội Criminal Minds.Diễn Viên: Lee Joon Ki,Moon Chae Won,Son Hyun Joo,Lee Sun Bin

Hành Vi Phạm Tội Criminal MindsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Dự án đầu tiên của tvN trong khung giờ thứ Tư - thứ Năm là Criminal Minds, phiên bản làm lại từ series truyền hình cùng tên của đài Mỹ CBS. Bộ phim xoay quanh các profiler (chuyên gia phá án bằng tâm lí học), những người điều tra các vụ án dựa trên góc nhìn của tội phạm.

Unknown2022-09-09 22:36:25

Thánh Ma Túy - Narco-Saints Thuyết Minh (2022)

một doanh nhân bình thường tham gia nhiệm vụ mật của chính phủ để truy bắt trùm ma túy hàn quốc đang hoạt động ở nam mỹ phim dựa trên sự kiện có thậtthánh ma túy,xem phim thánh ma túy,download thánh ma túy,xem online thánh ma túy hd,xem thánh ma túy nhanh,tai phim thánh ma túy,narco,saints,xem phim narco,saints,download narco,saints,xem online narco,saints hd,xem narco,saints nhanh,tai phim narco,saints