Thành Phố Ăn Thịt Người - Steve Niles Remains Thuyết Minh (2012)RSS Thành Phố Ăn Thịt Người - Steve Niles Remains Thuyết Minh (2012)
Thành Phố Ăn Thịt Người - Steve Niles Remains
Diễn viên: Grant Bowler, Evalena Marie, Tawny Cypress
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tai nạn quái biến một số lượng lớn dân số thế giới thành zombie ăn thịt gây chết người. Một nhóm nhỏ và tuyệt vọng của những người sống sót của con người không bị nhiễm bệnh nương náu trong một sòng bạc trống ở Reno, Nevada. Trong khi đó, các undead bên ngoài trở nên thông minh hơn, mạnh mẽ hơn, và tích cực hơn với mỗi ngày trôi qua.
Bữa Tiệc Giết Người Murder Party.Diễn Viên: Chris Sharp,Kate Porterfield,Tess Porterfield Lovell

Bữa Tiệc Giết Người Murder PartyViệt Sub Năm: 2007

ở một đêm Halloween tại Brooklyn. Chris, một người đàn ông đơn độc và gần như bị lãng quên bởi mọi người xung quanh, tìm thấy một lời mời bí ẩn trên đường phố và anh ta vô thức đi theo nó đến một bữa tiệc trang phục vui nhộn. Tuy nhiên bữa tiệc vui nhộn chỉ nằm trong tiềm thức của anh ta, thực tế lại hoàn toàn khác.

Nhãn Lực Siêu Nhiên Midnight Special.Diễn Viên: Chris Sharp,Kate Porterfield,Tess Porterfield Lovell

Nhãn Lực Siêu Nhiên Midnight SpecialViệt Sub Năm: 2016

Dự án có sự tham gia của Michael Shannon và Kirsten Dunst trong vai cha và mẹ của Alton (Jaeden Lieberher). Khi quyền năng của đứa trẻ đưa công chúng biết đến, cả gia đình bị buộc phải chạy trốn khỏi những kẻ cực đoan tôn giáo và chính quyền địa phương. Bên cạnh các diễn viên chính, dàn sao phụ trợ cũng rất nổi bật như Adam Driver, Joel Edgerton và Sam Shepard.

Tháp Kinh Hoàng Dark Tower.Diễn Viên: Chris Sharp,Kate Porterfield,Tess Porterfield Lovell

Tháp Kinh Hoàng Dark TowerViệt Sub Năm: 1987

Những vụ án mạng khủng khiếp liên tục xảy ra sau khi một người thợ lau cửa sổ rơi xuống đất tử vong từ một tòa tháp cao tầng ở Barcelona, các cuộc điều tra diễn ra sau đó dẫn mọi thứ đến một thực thể siêu nhiên đang tồn tại trong tòa tháp đó.

Mang Thai Cho Quỷ Luciferina.Diễn Viên: Sofía Del Tuffo,Marta Lubos,Pedro Merlo

Mang Thai Cho Quỷ LuciferinaViệt Sub Năm: 2018

Natalia là một nữ tu mười chín tuổi, miễn cưỡng trở về nhà để nói lời tạm biệt với người cha đang hấp hối. Tuy nhiên, khi cô gặp em gái và bạn bè của mình, thay vào đó, cô quyết định đi du lịch trong rừng để tìm kiếm loài thực vật thần bí.

Unknown2019-09-25 09:04:31

Thành Phố Ăn Thịt Người - Steve Niles Remains Thuyết Minh (2012)

một tai nạn quái biến một số lượng lớn dân số thế giới thành zombie ăn thịt gây chết người một nhóm nhỏ và tuyệt vọng của những người sống sót của con người không bị nhiễm bệnh nương náu trong một sòng bạc trống ở reno nevada trong khi đó các undead bên ngoài trở nên thông minh hơn mạnh mẽ hơn và tích cực hơn với mỗi ngày trôi quathành phố ăn thịt người,xem phim thành phố ăn thịt người,download thành phố ăn thịt người,xem online thành phố ăn thịt người hd,xem thành phố ăn thịt người nhanh,tai phim thành phố ăn thịt người,steve niles remains,xem phim steve niles remains,download steve niles remains,xem online steve niles remains hd,xem steve niles remains nhanh,tai phim steve niles remains,grant bowler,evalena marie,tawny cypress