Thành Phố Của Thiên Thần Phần 1 - Penny Dreadful: City Of Angels Season 1 Việt Sub (2020)RSS Thành Phố Của Thiên Thần Phần 1 - Penny Dreadful: City Of Angels Season 1 Việt Sub (2020)
Thành Phố Của Thiên Thần Phần 1 - Penny Dreadful: City Of Angels Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (6/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Series lấy bối cảnh thành phố Los Angeles vào năm 1938, sau một vụ hạ sát gây hoang mang cho người dân, thám tử Tiago Vega bị cuốn vào một câu truyện phản ánh lịch sử nơi đây.
Quý Cô Diệt Quỷ Phần 1 Wynonna Earp Season 1

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 1 Wynonna Earp Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

kể về người cháu gái của Wyatt Earp khi cô kỷ niệm sinh nhật thứ 27 của mình bằng cách miễn cưỡng quay trở lại quê hương chiến đấu với các thế lực ma quỷ và các sinh vật khác. Với khả năng độc đáo của cô, và một đội vũ trang của các đồng minh khác thường, cô là người duy nhất có thể mang lại những điều huyền bí cho công lý...(dựa trên bộ truyện tranh của IDW Publishing tạo ra bởi Beau Smith).

Cảnh Sát Chicago Phần 2 Chicago P.d. Season 2.Diễn Viên: Sophia Bush,Jason Beghe,Jon Seda

Cảnh Sát Chicago Phần 2 Chicago P.d. Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 23/23)

câu chuyện về một đơn vị thuộc phòng cảnh sát Chicago chiến đấu không ngừng với các hoạt động tội phạm có tổ chức, buôn lậu thuốc phiện, giết người và hơn thế nữa. Mỗi thành viên đều có bí mật riêng của mình. Họ sẽ kết hợp với nhau và giải quyết bí mật riêng của mình như thế nào?

Người Hùng Trở Về Phần 8 Đất Mẹ 8: Homeland Season 8.Diễn Viên: Sophia Bush,Jason Beghe,Jon Seda

Người Hùng Trở Về Phần 8 Đất Mẹ 8: Homeland Season 8Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về chuyến trở lại quê hương của trung úy Nicholas Brody của Al-Qaida. Trở về Mỹ, anh được mọi người tung hô như một người hùng, ngoại trừ Carrie Mathison, một nhà phân tích tâm lý của CIA thì cho rằng Brody đã bán linh hồn cho quỷ dữ, anh được những kẻ khủng bố thả tự do để chuẩn bị cho một cuộc tấn công mới nhằm vào Mỹ.

Tôi Là Lính Đặc Chủng Phần 4: Phích Lịch Hỏa Phoenix Nirvana Season 4: Thunderbolt Of Fire.Diễn Viên: Mâu Tinh,Nhậm Thiên Dã,Trình Tố

Tôi Là Lính Đặc Chủng Phần 4: Phích Lịch Hỏa Phoenix Nirvana Season 4: Thunderbolt Of FireViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

Phích Lịch Hỏa Cao Thắng Hàn của căn cứ đặc chiến Nanh Sói nhận được nhiệm vụ mới: được điều đến Lục Hàng để thành lập va huấn luyện một phân đội chiến đấu đặc biệt, biệt hiệu là “Lửa Sấm Sét”. Cao Thắng Hàn dẫn theo một giáo quan bí mật lên đường, trên đường luôn gặp rất nhiều rắc rối với Vương Tinh mới đến được Lục Hàng, nhưng không ngờ lại gặp bạn chiến đấu cũ Thôi Hoa Thuận và người yêu cũ Tăng Tử Mạch.

Unknown2020-06-03 10:16:44

Thành Phố Của Thiên Thần Phần 1 - Penny Dreadful: City Of Angels Season 1 Việt Sub (2020)

series lấy bối cảnh thành phố los angeles vào năm 1938 sau một vụ hạ sát gây hoang mang cho người dân thám tử tiago vega bị cuốn vào một câu truyện phản ánh lịch sử nơi đâythành phố của thiên thần phần 1,xem phim thành phố của thiên thần phần 1,download thành phố của thiên thần phần 1,xem online thành phố của thiên thần phần 1 hd,xem thành phố của thiên thần phần 1 nhanh,tai phim thành phố của thiên thần phần 1,penny dreadful,city of angels season 1,xem phim penny dreadful,city of angels season 1,download penny dreadful,city of angels season 1,xem online penny dreadful,city of angels season 1 hd,xem penny dreadful,city of angels season 1 nhanh,tai phim penny dreadful,city of angels season 1