Thành Phố Không Bình Yên - Crazy N The City Việt Sub (2005)RSS Thành Phố Không Bình Yên - Crazy N The City Việt Sub (2005)
Thành Phố Không Bình Yên - Crazy N The City
Diễn viên: Dung Tổ Nhi, Phương Trung Tín
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xung đột nảy sinh khi Jack, một gã cảnh sát xem cái áo xanh ga mặc chỉ là công cụ kiếm tiền, là một nghề chứ không phải nghiệp, bị buộc bắt cặp với một nữ cảnh sát xinh đẹp, đầy nhiệt huyết và xông xáo.
Ẩn Thân Secretly Greatly.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Lee Hyun Woo,Park Ki Woong,Lee Chae Young,Son Hyun Joo,Park Eun Bin

Ẩn Thân Secretly GreatlyViệt Sub Năm: 2013

Kim Soo Hyun đóng vai Won Ryu Hwan, một điệp viên tinh nhuệ, có khả năng nói 5 ngôn ngữ trôi chảy với nhiều kỉ năng đặc biệt từng đánh bại nhiều đối thủ để được chọn thâm nhập vào Hàn Quốc cùng với hai đồng đội ( Lee Hyun Woo, Park Ki Woong )khác cũng là những đặc vụ ưu tú để thực hiện nhiệm vụ đặc biệt. Bộ phim kể về câu chuyện của ba chàng điệp viên ưu tú của Bắc Hàn nhận mệnh lệnh cải trang thành gã ngốc sống ở trong các xóm làng, một anh chàng muốn trở thành ca sĩ và một cậu học sinh cấp ba.

Tập Làm Côn Đồ Get Hard.Diễn Viên: Will Ferrell,Kevin Hart,Alison Brie

Tập Làm Côn Đồ Get HardThuyết Minh Năm: 2015

Trong phim Get Hard (Tập Làm Côn Đồ) Khán giả sẽ được những tràng cười đến chảy nước mắt bởi các tình huống khó đỡ khi ông triệu phú James King (Will Ferrell) cầu xin sự giúp đỡ của Darnell Lewis (Kevin Hart) để biến mình trở thành một "gã côn đồ" chính hiệu nhằm sống sót thời gian ở tù vì tội gian lận

Ở Nhà Một Mình 3 Home Alone 3.Diễn Viên: Alex D Linz,Olek Krupa,Rya Kihlstedt

Ở Nhà Một Mình 3 Home Alone 3Thuyết Minh Năm: 1997

Một con chip máy vi tính thuộc dạng tuyệt mật đã bị đánh cắp khỏi Phòng vũ khí Mỹ. Beaupre, Alice, Jernigan và Unger , những tên tội phạm quốc tế vô cùng nhẫn tâm và có tài ăn trộm máy móc đạt trình độ siêu cao thủ nhúng tay vào vụ này.

Tái Xuất Giang Hồ Johnny English 3 Strikes Again.Diễn Viên: Alex D Linz,Olek Krupa,Rya Kihlstedt

Tái Xuất Giang Hồ Johnny English 3 Strikes AgainThuyết Minh Năm: 2018

phần thứ ba của loạt phim hài Johnny English, với Rowan Atkinson trong vai một gã bỗng dưng trở thành một điệp viên bí mật. Cuộc phiêu lưu mới bắt đầu khi một vụ điều tra hệ thống an ninh mạng cho thấy danh tính của tất cả các điệp viên đang hoạt động tại Anh, và Johnny là hy vọng cuối cùng để điều tra bí mật ấy.

Unknown2019-08-17 15:03:33

Thành Phố Không Bình Yên - Crazy N The City Việt Sub (2005)

xung đột nảy sinh khi jack một gã cảnh sát xem cái áo xanh ga mặc chỉ là công cụ kiếm tiền là một nghề chứ không phải nghiệp bị buộc bắt cặp với một nữ cảnh sát xinh đẹp đầy nhiệt huyết và xông xáothành phố không bình yên,xem phim thành phố không bình yên,download thành phố không bình yên,xem online thành phố không bình yên hd,xem thành phố không bình yên nhanh,tai phim thành phố không bình yên,crazy n the city,xem phim crazy n the city,download crazy n the city,xem online crazy n the city hd,xem crazy n the city nhanh,tai phim crazy n the city,dung tổ nhi,phương trung tín