Thats My Master: He Is My Master - Kore Ga Watashi No Goshujinsama Việt Sub (2005)RSS Thats My Master: He Is My Master - Kore Ga Watashi No Goshujinsama Việt Sub (2005)
Thats My Master: He Is My Master - Kore Ga Watashi No Goshujinsama
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sawatari Izumi 14 tuổi cùng người em gái, Mitsuki 13 tuổi đã dắt nhau bỏ nhà ra đi. Lang thang khắp nơi để kiếm việc làm nhưng đều thất bại. Tình cờ họ đi ngang qua một biệt thự, thấy tấm poster tuyển hầu gái.
My Bride Is A Mermaid The Inland Sea Bride: Seto No Hanayome

My Bride Is A Mermaid The Inland Sea Bride: Seto No HanayomeViệt Sub Năm: 2007 (Tập 28/28)

Nhân dịp nghỉ hè, Nagasumi cùng gia đình về vùng biển Setouchi thăm bà nội. Trong lúc bơi, do trình bơi lội quá là cùi bắp, nên cậu ta đã bị chết đuối, may mà được một cô bé người cá cứu sống. Sau khi kể lại câu chuyện trên cho ba mẹ (Và bị họ một mực cho là nói phét), một cô gái tên San bỗng xuất hiện, và cầu xin Nagasumi hãy cưới mình.

Skip Beat Thử Thách Hoa Lệ

Skip Beat Thử Thách Hoa LệViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Đây là một câu chuyện về một cô bé 16 tuổi, Kyoko Mogami. Cô phát hiện ra người bạn tri kỷ, thanh mai trúc mã của mình, Sho Fuwa, chỉ coi cô một con hầu và kiếm tiền nuôi sống anh ta giúp anh ta trở thành một trong những top idol của Nhật Bản. Mãnh liệt và đau đớn Kyoko quyết định trả thù bằng cách đánh bại Sho trong sự nghiệp ca sĩ của chính anh ta.

Unknown2020-10-01 13:46:47

Thats My Master: He Is My Master - Kore Ga Watashi No Goshujinsama Việt Sub (2005)

sawatari izumi 14 tuổi cùng người em gái mitsuki 13 tuổi đã dắt nhau bỏ nhà ra đi lang thang khắp nơi để kiếm việc làm nhưng đều thất bại tình cờ họ đi ngang qua một biệt thự thấy tấm poster tuyển hầu gáithats my master,he is my master,xem phim thats my master,he is my master,download thats my master,he is my master,xem online thats my master,he is my master hd,xem thats my master,he is my master nhanh,tai phim thats my master,he is my master,kore ga watashi no goshujinsama,xem phim kore ga watashi no goshujinsama,download kore ga watashi no goshujinsama,xem online kore ga watashi no goshujinsama hd,xem kore ga watashi no goshujinsama nhanh,tai phim kore ga watashi no goshujinsama