Thây Ma Trở Lại - Cockneys Vs Zombies Việt Sub (2012)RSS Thây Ma Trở Lại - Cockneys Vs Zombies Việt Sub (2012)
Thây Ma Trở Lại - Cockneys Vs Zombies
Diễn viên: Michelle Ryan, Georgia King And Honor Blackman
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm thợ xây dựng tòa cao ốc vô tình phát hiện một đường hầm bên trong chứa đựng nhiều hài cốt và thây ma, họ đã trở thành nạn nhân đầu tiền của các thây ma được giải thoát sau một thời gian bị giam giữ tại đây.
Những Lựa Chọn Sai Lầm The Lost Choices.Diễn Viên: Yoon So,Yi,Shin Hyun Bin,Kim Hyuk

Những Lựa Chọn Sai Lầm The Lost ChoicesThuyết Minh Năm: 2015

Cuộc sống của Ji Eun - cô gái xinh đẹp, trẻ trung , đầy hoài bão bỗng dưng trở thành địa ngục khi bị ba gã trai hiếp dâm trên đường đi làm về. Lúc đến trình báo cảnh sát, họ còn nghi ngờ lời khai của cô. Không thể nương tựa vào ai, cô quyết định tự cứu bản thân mình và báo thù

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1.Diễn Viên: Katie Featherston,Micah Sloat And Mark Fredrichs

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1Việt Sub Năm: 2007

Trong phim, hai nhân vật chính Micah và Katie, sống tại ngoại ô San Diego, đã nghi ngờ căn nhà của mình bị ma ám. Không may, linh cảm đó lại có thật khi chiếc máy quay phim mới của gia đình tình cờ thu lại được những điều bất thường xảy ra trong ngôi nhà. 21 ngày trôi qua là 21 điều kỳ quái xảy ra với mức độ kinh dị tăng theo cấp số nhân.

Quỷ Ám Asmodexia.Diễn Viên: Albert Baró,Marta Belmonte,Pepo Blasco

Quỷ Ám AsmodexiaViệt Sub Năm: 2014

bộ phim Kinh dị hấp dẫn của điện ảnh Tây Ban Nha, ra mắt cuối năm 2014. Bộ phim xoay quanh Eloy de Palma - là một mục sư trừ quỷ đi khắp những nơi tối nhất của đất nước với cháu gái của ông Alba với nhiệm vụ giúp đỡ những người ám bởi quỷ dữ.

Quái Vật Home Sweet Home.Diễn Viên: Qi Shu,Kar Yan Lam,Alex Fong

Quái Vật Home Sweet HomeThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một gia đình khi chuyển đến căn hộ mới. Những bi kịch bắt đầu xảy ra với họ, Những cảnh tượng hết sức hải hùng mà không ai đoán trước được.

Unknown2018-11-10 07:19:36

Thây Ma Trở Lại - Cockneys Vs Zombies Việt Sub (2012)

một nhóm thợ xây dựng tòa cao ốc vô tình phát hiện một đường hầm bên trong chứa đựng nhiều hài cốt và thây ma họ đã trở thành nạn nhân đầu tiền của các thây ma được giải thoát sau một thời gian bị giam giữ tại đâythây ma trở lại,xem phim thây ma trở lại,download thây ma trở lại,xem online thây ma trở lại hd,xem thây ma trở lại nhanh,tai phim thây ma trở lại,cockneys vs zombies,xem phim cockneys vs zombies,download cockneys vs zombies,xem online cockneys vs zombies hd,xem cockneys vs zombies nhanh,tai phim cockneys vs zombies,michelle ryan,georgia king and honor blackman