The Mastermind Of Mirage Pokemon - Los Aterradores Pokemon Espejismo Việt Sub (2014)RSS The Mastermind Of Mirage Pokemon - Los Aterradores Pokemon Espejismo Việt Sub (2014)
The Mastermind Of Mirage Pokemon - Los Aterradores Pokemon Espejismo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Satoshi và các bạn được đến phòng thí nghiệm của Tiến sĩ Yung để thử nghiệm hệ thống chiến đấu ảo. tuy nhiên trong khi xảy ra trận đấu thì Tiến sĩ Yung bị bắt cóc bởi các pokemon Misrage. Và đằng sau đó là một âm mưu sử dụng các pokemon Misrage huyền thoại để thống trị thế giới. Liệu Satoshi và các bạn có khám phá ra âm mưu đó không? hãy theo dõi movie special kỉ niệm 10 năm phát hành anime pokemon.
Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Special Unlimited Blade Works (Tv) 2Nd Season - Sunny Day

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Special Unlimited Blade Works (Tv) 2Nd Season - Sunny DayViệt Sub Năm: 2015

Với cốt truyện hấp dẫn và hình ảnh đẹp mắt, Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works thật sự là một trong những anime tuyệt vời nhất trong năm 2015. Để đáp lại sự nhiệt thành của fan, nhà sản xuất đã dành một “món quà vô cùng đặc biệt” gửi tới fan hâm mộ đó là một anime ngắn có thời lượng 10 phút, đoạn video này được cho là “một cái kết rất khác” của Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works.

Hangyaku No Lelouch Iii - Oudou Code Geass: Lelouch Of The Rebellion - Emperor

Hangyaku No Lelouch Iii - Oudou Code Geass: Lelouch Of The Rebellion - EmperorThuyết Minh Năm: 2019

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Luật Nhân Quả Un-Go Movie: Inga-Ron

Luật Nhân Quả Un-Go Movie: Inga-RonViệt Sub Năm: 2011

Kể về sự kiện trước Series 11 Ep chính của UN-GO. Phóng tác theo Minh Trị trinh thám Truyền kỳ của Tác giả Ango Sakaguchi Giáo Phái Ma Quái và Sát Nhân Xuất Ngũ. Xoay quanh lần đầu gặp gỡ của Yuuki Shinjurou và Inga

Unknown2020-08-07 09:53:25

The Mastermind Of Mirage Pokemon - Los Aterradores Pokemon Espejismo Việt Sub (2014)

satoshi và các bạn được đến phòng thí nghiệm của tiến sĩ yung để thử nghiệm hệ thống chiến đấu ảo tuy nhiên trong khi xảy ra trận đấu thì tiến sĩ yung bị bắt cóc bởi các pokemon misrage và đằng sau đó là một âm mưu sử dụng các pokemon misrage huyền thoại để thống trị thế giới liệu satoshi và các bạn có khám phá ra âm mưu đó không hãy theo dõi movie special kỉ niệm 10 năm phát hành anime pokemonthe mastermind of mirage pokemon,xem phim the mastermind of mirage pokemon,download the mastermind of mirage pokemon,xem online the mastermind of mirage pokemon hd,xem the mastermind of mirage pokemon nhanh,tai phim the mastermind of mirage pokemon,los aterradores pokemon espejismo,xem phim los aterradores pokemon espejismo,download los aterradores pokemon espejismo,xem online los aterradores pokemon espejismo hd,xem los aterradores pokemon espejismo nhanh,tai phim los aterradores pokemon espejismo