The Mystic Archives Of Dantalian - Dantalian No Shoka Chưa Sub (2011)RSS The Mystic Archives Of Dantalian - Dantalian No Shoka Chưa Sub (2011)
The Mystic Archives Of Dantalian - Dantalian No Shoka
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết bí ẩn của ông nội, Hugh Anthony Disward đã được kế thừa ngôi nhà và thư viện sách của ông. Tại thư viện này, cậu đã gặp một cô gái tên là Dalian. Chiếc chìa khóa trong tay Hugh chính là chìa khóa mở ra kho sách với những tri thức bị cấm trong người Dalian, còn được biết đến với cái tên tủ sách Dantalian.
Tay Súng Joseon Joseon Gunman.Diễn Viên: Lee Jun Ki,Han Jo Wan,Nam Sang Mi,Jung Hey Bin

Tay Súng Joseon Joseon GunmanChưa Sub Năm: 2014

Bộ phim tập trung vào nhân vật Park Yoo Kang một chàng thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết chứng kiến cha mẹ mình bị sát hại mà không thể làm được gì, căm phẫn trước hành động tàn ác của bọn quan tham Park Yoo Kang nuôi nấng ý niệm trả thù và quyết tâm học kiếm pháp, thế nhưng thể lực có vẻ như không phải sở trường của anh và quyết định sáng suốt khi chọn thứ vũ khí làm thay đổi nhân loại sau này là súng của phương Tây.

Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy Make Your Move.Diễn Viên: Boa,Will Yun Lee,Derek Hough,Izabella Miko

Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy Make Your MoveChưa Sub Năm: 2013

xoay quanh khát vọng nhảy múa và khẳng định đam mê bản thân của những con người trẻ tuổi, MAKE YOUR MOVE hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem cảm giác tươi mới và sôi động trong kỹ năng vũ đạo đáng gờm của cô ca sĩ thần tượng Kpop BoA , mà còn đắm mình trong những cảnh quay lãng mạn nóng bỏng của cô với bạn diễn Derek Hough - vũ công nổi tiếng xuất hiện trong nhiều mùa “Dancing with the stars”.

Sát Thủ Máu Lạnh Assassin.Diễn Viên: Danny Dyer,Gary Kemp,Martin Kemp

Sát Thủ Máu Lạnh AssassinChưa Sub Năm: 2015

Sát thủ máu lạnh đã phá vỡ quy tắc của thầy anh và đem lòng yêu một cô gái. Được biết hai đàn anh trong giới tội phạm được thuê để giết bố người yêu.

Unknown2017-03-15 07:10:57

The Mystic Archives Of Dantalian - Dantalian No Shoka Chưa Sub (2011)

sau cái chết bí ẩn của ông nội hugh anthony disward đã được kế thừa ngôi nhà và thư viện sách của ông tại thư viện này cậu đã gặp một cô gái tên là dalian chiếc chìa khóa trong tay hugh chính là chìa khóa mở ra kho sách với những tri thức bị cấm trong người dalian còn được biết đến với cái tên tủ sách dantalianthe mystic archives of dantalian,xem phim the mystic archives of dantalian,download the mystic archives of dantalian,xem online the mystic archives of dantalian hd,xem the mystic archives of dantalian nhanh,tai phim the mystic archives of dantalian,dantalian no shoka,xem phim dantalian no shoka,download dantalian no shoka,xem online dantalian no shoka hd,xem dantalian no shoka nhanh,tai phim dantalian no shoka