The Unlimited Hyobu Kyosuke - Zettai Karen Children: Unlimited Psychic Squad Việt Sub (2013)RSS The Unlimited Hyobu Kyosuke - Zettai Karen Children: Unlimited Psychic Squad Việt Sub (2013)
The Unlimited Hyobu Kyosuke - Zettai Karen Children: Unlimited Psychic Squad
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kyousuke Hyoubu, an ESPer who was betrayed many years ago, is now one of the most powerful ESPers—and also a fugitive. However, behind that glare lies a kind heart.
Rental Magica Giám Đốc Phù Thủy

Rental Magica Giám Đốc Phù ThủyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

các nhà ảo thuật dịch vụ -dispatch và Xã hội Mage: Astral. Các chính nhân vật chính của câu chuyện là tổng thống thứ hai của Astral: Itsuki Iba, người, mặc dù ông còn trẻ và thiếu kinh nghiệm, trớ trêu thay không phải là ngay cả một pháp sư

Lord El-Melloi Ii Sei No Jikenbo: Rail Zeppelin Grace Note Lord El-Melloi Ii Case Files: Rail Zeppelin Grace Note

Lord El-Melloi Ii Sei No Jikenbo: Rail Zeppelin Grace Note Lord El-Melloi Ii Case Files: Rail Zeppelin Grace NoteViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Lord El-Melloi II, chính là Waver Velvet trong Fate/Zero đã trưởng thành và là người kế vị của Kayneth, cùng với người học việc của Lord El-Melloi II là Gray. Câu chuyện diễn ra tại Clock Tower – Trụ sở của hiệp hội Pháp Sư tại Anh. Tại đó, Lord El-Melloi II và Gray đã giải được nhiều vụ án bí ẩn của vùng đất phép thuật quanh hiệp hội Pháp Sư.

Otonari Ni Ginga A Galaxy Next Door

Otonari Ni Ginga A Galaxy Next DoorViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Ichiro, một họa sĩ truyện tranh, hầu như không đủ sống. Kể từ khi cha mẹ qua đời, anh phải chịu trách nhiệm chu cấp cho hai người em trai của mình. Bởi vì anh ta không có thời gian để tìm hiểu những điều phức tạp của máy tính. Anh ta sẽ phải làm gì với một cây bút và tờ giấy.

Jikan No Shihaisha Chronos Ruler

Jikan No Shihaisha Chronos RulerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh "Chronos Rulers", những người chống lại những quỷ ma thời gian xuất hiện khi mọi người muốn họ có thể quay lại thời gian. Chronos Rulers chiến đấu chống lại một cuộc chiến tranh chống lại những con quỷ này.

Unknown2018-08-12 07:55:08

The Unlimited Hyobu Kyosuke - Zettai Karen Children: Unlimited Psychic Squad Việt Sub (2013)

kyousuke hyoubu an esper who was betrayed many years ago is now one of the most powerful espers—and also a fugitive however behind that glare lies a kind heartthe unlimited hyobu kyosuke,xem phim the unlimited hyobu kyosuke,download the unlimited hyobu kyosuke,xem online the unlimited hyobu kyosuke hd,xem the unlimited hyobu kyosuke nhanh,tai phim the unlimited hyobu kyosuke,zettai karen children,unlimited psychic squad,xem phim zettai karen children,unlimited psychic squad,download zettai karen children,unlimited psychic squad,xem online zettai karen children,unlimited psychic squad hd,xem zettai karen children,unlimited psychic squad nhanh,tai phim zettai karen children,unlimited psychic squad