The Vexations Of A Shut-In Vampire Princess - Hikikomari Kyuuketsuki No Monmon: The Shut-In Vampire Princess Worries Việt Sub (2023)RSS The Vexations Of A Shut-In Vampire Princess - Hikikomari Kyuuketsuki No Monmon: The Shut-In Vampire Princess Worries Việt Sub (2023)
The Vexations Of A Shut-In Vampire Princess - Hikikomari Kyuuketsuki No Monmon: The Shut-In Vampire Princess Worries
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bừng tỉnh khỏi giấc ngủ, Terakomari, gọi tắt là Komari - một hikikomori bỗng dưng được chỉ định làm tổng tư lệnh! Chưa kể quân đoàn do cô chịu trách nhiệm được biết đến là những kẻ đã lật đổ và mưu sát chính cấp trên của mình!
Barakamon Chàng Nghệ Sĩ Lưu Lạc

Barakamon Chàng Nghệ Sĩ Lưu LạcViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bộ anime Slice of life hài hước này xoay quanh chàng nghệ sĩ thư pháp 23 tuổi điển trai Seishuu Handa, người chuyển tới quần đảo Gotou hẻo lánh ở tút bờ Tây của Kyushu. Seishuu lớn lên ở thành phố, và câu chuyện kể về những ứng xử của anh đối với người dân trên đảo, những người lái máy kéo trên đường chính và không vào nhà bằng cửa chính. Hơn nữa, nhà của anh là nơi tụ họp của mấy đứa trẻ trên đảo.

Eromanga-Sensei Ero Manga Sensei

Eromanga-Sensei Ero Manga SenseiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Masamune Izumi, tác giả tiểu thuyết nhẹ ở trường trung học. Em gái của Masamune là Sagiri, một cô gái đóng cửa, người đã không rời căn phòng của cô ấy suốt cả năm. Cô thậm chí buộc anh trai của cô phải làm và mang bữa ăn của cô khi cô stomps sàn. Masamune muốn em gái rời khỏi phòng của cô, bởi vì hai người trong số họ là gia đình duy nhất của nhau.

Kaitou Joker 3Rd Season Mysterious Joker Third Season

Kaitou Joker 3Rd Season Mysterious Joker Third SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Tên trộm siêu đẳng cấp Joker Mysterious đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp mà khó ai có thể bắt được ngay cả lực lượng cảnh sát.Ông đã đi thế giới tìm kiếm kho báu với đối tác của mình và đầu bếp Hachi.Lên nhiều kế hoạch tránh khỏi những tay cảnh sát và kế hoạch tẩu thoát đặc biệt.Bộ phim bõng trở thành những phút giây vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Unknown2024-01-02 23:17:18

The Vexations Of A Shut-In Vampire Princess - Hikikomari Kyuuketsuki No Monmon: The Shut-In Vampire Princess Worries Việt Sub (2023)

bừng tỉnh khỏi giấc ngủ terakomari gọi tắt là komari một hikikomori bỗng dưng được chỉ định làm tổng tư lệnh chưa kể quân đoàn do cô chịu trách nhiệm được biết đến là những kẻ đã lật đổ và mưu sát chính cấp trên của mìnhthe vexations of a shut,in vampire princess,xem phim the vexations of a shut,in vampire princess,download the vexations of a shut,in vampire princess,xem online the vexations of a shut,in vampire princess hd,xem the vexations of a shut,in vampire princess nhanh,tai phim the vexations of a shut,in vampire princess,hikikomari kyuuketsuki no monmon,the shut,in vampire princess worries,xem phim hikikomari kyuuketsuki no monmon,the shut,in vampire princess worries,download hikikomari kyuuketsuki no monmon,the shut,in vampire princess worries,xem online hikikomari kyuuketsuki no monmon,the shut,in vampire princess worries hd,xem hikikomari kyuuketsuki no monmon,the shut,in vampire princess worries nhanh,tai phim hikikomari kyuuketsuki no monmon,the shut,in vampire princess worries