Thị Trấn Cuồng Loạn - Pawn Shop Chronicles Việt Sub (2013)RSS Thị Trấn Cuồng Loạn - Pawn Shop Chronicles Việt Sub (2013)
Thị Trấn Cuồng Loạn - Pawn Shop Chronicles
Diễn viên: Paul Walker, Brendan Fraser, Norman Reedus
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người chồng tìm theo dấu vết chiếc nhẫn của người vợ bị mất tích vào 6 năm trước, anh đã đến một thị trấn đầy rẫy bạo lực, cướp bóc và bắt cóc phụ nữ.
Mã Số Cá Nhân Countdown.Diễn Viên: Aleksey Makarov,Louise Lombard,Vyacheslav Razbegaev

Mã Số Cá Nhân CountdownViệt Sub Năm: 2004

Vụ khủng bố tại nhà hát Moskva và vụ bắt giữ con tin ngày 23 tháng 10, 2002 tại một nhà hát đông người ở Mátxcơva do những người đàn ông và phụ nữ Chechnya vũ trang, tự cho mình là những kẻ trung thành với phong trào ly khai ở Chechnya tiến hành. Họ bắt giữ 850 con tin và yêu cầu rút các lực lượng Nga ra khỏi Chechnya.

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers Chronicle.Diễn Viên: Tsuyoshi Ihara,Renji Ishibashi,Yuina Kuroshima

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers ChronicleThuyết Minh Năm: 2015

một số cuộc thí nghiệm về năng lực siêu nhiên đã được tiến hành bí mật tại Nhật Bản. Có hai phương pháp khác nhau được sử dụng trong các cuộc thí nghiệm này: một là tác động trực tiếp vào những cặp cha mẹ được chọn, đứa trẻ sinh ra sẽ bị kích thích, đột biến và phát triển khả năng đặc biệt.

Trò Chơi Đen Tối Trò Chơi Bẩn: Blacks Game.Diễn Viên: Thor Kristjansson,Jóhannes Haukur Jóhannesson Anddamon Younger

Trò Chơi Đen Tối Trò Chơi Bẩn: Blacks GameViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật vào năm 1999. Stebbi một thanh niên nghiện rượu và gây rối, anh đang đối mặt với nguy cơ phải ngồi tù. Tình cờ anh đã gặp Toti một người bạn cũ vì muốn có tiền thuê luật sư anh đã tham gia vào các phi vụ buôn bán heroin cho hắn. Sau khi có tiền cuộc đời của Stebbi chìm trong nghiện ngập và gái để anh phải trả giá bằng những ngày tháng còn lại của mình.

Unknown2020-08-09 11:21:51

Thị Trấn Cuồng Loạn - Pawn Shop Chronicles Việt Sub (2013)

một người chồng tìm theo dấu vết chiếc nhẫn của người vợ bị mất tích vào 6 năm trước anh đã đến một thị trấn đầy rẫy bạo lực cướp bóc và bắt cóc phụ nữthị trấn cuồng loạn,xem phim thị trấn cuồng loạn,download thị trấn cuồng loạn,xem online thị trấn cuồng loạn hd,xem thị trấn cuồng loạn nhanh,tai phim thị trấn cuồng loạn,pawn shop chronicles,xem phim pawn shop chronicles,download pawn shop chronicles,xem online pawn shop chronicles hd,xem pawn shop chronicles nhanh,tai phim pawn shop chronicles,paul walker,brendan fraser,norman reedus