Thị Trấn Phù Thủy Phần 2 - Salem Season 2 Việt Sub (2015)RSS Thị Trấn Phù Thủy Phần 2 - Salem Season 2 Việt Sub (2015)
Thị Trấn Phù Thủy Phần 2 - Salem Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (6/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục series truyền hình nổi tiếng của đạo diễn Richard Shepard ở phần 2 này chúng ta sẽ theo chân John Alden một anh chàng đam mê khoa học sống trong thời đại của những câu chuyện chỉ có trong trí tưởng tượng con người.
Hậu Duệ Của Quỷ Tayard Asoon.Diễn Viên: Benz Pornchita Na Songkhla,Nat Nattaraht Maurice Legrand

Hậu Duệ Của Quỷ Tayard AsoonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 1/13)

kể về Wanarat dù đã 82 tuổi nhưng vẫn xinh đẹp như tuổi đôi mươi, không ai biết được sụ thật đằng sau vẽ đẹp đó. Thật ra thân thể của Wanarat bị chế ngự bởi một Chao Khon một con quỷ trăm năm, nó đang chuẩn bị tìm kiếm hậu duệ tiếp theo của mình, mục tiêu của nó chính là Warin hay còn gọi là Ui cháu gái của Wanarat. Ui có thoát khỏi sự săn đuổi của ChaoKhon

Đứa Con Của Quỷ Phần 1 Damien Season 1.Diễn Viên: Bradley James,Megalyn Echikunwoke,Omid Abtahi,Barbara Hershey

Đứa Con Của Quỷ Phần 1 Damien Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Robert cùng vợ mình là Katherine, sau hai lần sẩy thai, đã lại hạ sinh một mụn con chết ngay sau khi lọt lòng. Ngay khi đó, Robert được vị linh mục của bệnh viện cho xem một đứa bé sơ sinh khác và bảo hãy nhận nó làm con vì đó là trẻ mồ côi cả bố lẫn mẹ. Robert đã chấp nhận và quyết định giấu vợ mình chuyện này. Đứa bé được đặt tên là Damien và lớn lên trong tình yêu thương của cặp vợ chồng.

Án Mạng Đẫm Máu Phần 1 Guilt Season 1.Diễn Viên: Cristian Solimeno,Billy Zane,Daniel Ben Zenou

Án Mạng Đẫm Máu Phần 1 Guilt Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

một bộ series phim Mỹ truyền hình bộ phim bí ẩn sắp tới tạo ra bởi Kathryn Giá và Nichole Millard , mà sau một sinh viên Mỹ tại London có bạn cùng phòng bị giết , và như mọi người bắt đầu nghi ngờ của mình, họ bắt đầu để buộc tội bà của tội phạm.

Unknown2016-10-05 07:02:01

Thị Trấn Phù Thủy Phần 2 - Salem Season 2 Việt Sub (2015)

tiếp tục series truyền hình nổi tiếng của đạo diễn richard shepard ở phần 2 này chúng ta sẽ theo chân john alden một anh chàng đam mê khoa học sống trong thời đại của những câu chuyện chỉ có trong trí tưởng tượng con ngườithị trấn phù thủy phần 2,xem phim thị trấn phù thủy phần 2,download thị trấn phù thủy phần 2,xem online thị trấn phù thủy phần 2 hd,xem thị trấn phù thủy phần 2 nhanh,tai phim thị trấn phù thủy phần 2,salem season 2,xem phim salem season 2,download salem season 2,xem online salem season 2 hd,xem salem season 2 nhanh,tai phim salem season 2