Thị Trấn Riverdale Phần 4 - Riverdale Season 4 Việt Sub (2019)RSS Thị Trấn Riverdale Phần 4 - Riverdale Season 4 Việt Sub (2019)
Thị Trấn Riverdale Phần 4 - Riverdale Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (18/19)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhìn từ xa, Riverdale cũng giống như rất nhiều thị trấn nhỏ khác trên khắp thế giới. An toàn, bình yên, trong sạch. Nhưng khi đến gần hơn, những bóng tối lẩn khuất ngay bên dưới bắt đầu lộ diện.
Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1.Diễn Viên: John Malkovich,Richard Coyle,Claire Foy,Yasmine Al Masri

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Câu chuyện xảy ra trên đảo New Providence vùng Bahamas. Nơi này không có luật lệ gì, họ có thể trộm cắp, sống ngoài vòng pháp luật. Đảo được cai trị bởi hải tặc Edward Teach, còn có biệt danh khác là Râu Đen. Nhưng có 1 kế hoạch được lập ra để nhằm đưa Râu Đen khỏi cương vị mình có. Một tay sát thủ, Tom Lowe, đã được gửi đến để khử các thuyền trưởng của hải tặc.

Chung Cực Nhất Ban 5 Ko One Re-Call 5.Diễn Viên: John Malkovich,Richard Coyle,Claire Foy,Yasmine Al Masri

Chung Cực Nhất Ban 5 Ko One Re-Call 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 4/??)

Chung cực nguyên lão bị hắc ám thôn tính, Cô Chiến bị trọng thương, để lại Cầu Cầu một mình ăn năn bứt rứt, chung cực nhất ban tan tác rã rời, vén ra bức màn tăm tối của cuộc hỗn chiến Kim Thời Không. Á Sắt Vương huyền thoại trở về làm cán bộ lớp nhiệm kỳ mới, quyết tâm dẫn dắt chung cực nhất ban thi đại học.

Fleet Of Time Năm Tháng Vội Vã.Diễn Viên: Bank Thiti,Best Nathasit,Jomjam Suphitcha,Pattie Ungsumalynn,Victor Chatchawit

Fleet Of Time Năm Tháng Vội VãViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/??)

không có gì thay đổi nhiều so với bản gốc, xoay quanh những câu chuyện hết sức đời thường của 5 người bạn thân Win, Fang, Yae, Cheaw và King. Trong đó, cô gái si tình Fang (Phương Hồi) sẽ do nữ diễn viên xinh đẹp Pattie Ungsumalynn đảm nhận với sự nhí nhảnh và trẻ trung còn Win (Trần Tầm) được nam diễn viên có nụ cười tỏa nắng Bank Thiti thủ vai.

Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên Tuổi Trẻ Bao Thanh Thiên: The Young Detective.Diễn Viên: Châu Kiệt,Lý Băng Băng,Thích Tiểu Long,Nhậm Tuyền,Trần Đạo Minh,Di Quân,Hà Trung Hoa,Trịnh Phối Phối

Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên Tuổi Trẻ Bao Thanh Thiên: The Young DetectiveThuyết Minh Năm: 2000 (Tập 45/45)

Với bối cảnh chính là giai đoạn Bao Chửng chưa làm quan, khán giả sẽ được chứng kiến một Bao Công nũng nịu mẹ, lúng túng trước một cô gái... và cả những chuyện phiêu lưu tình cảm của ông thời trẻ. Nhưng được thể hiện sinh động và rõ nét nhất là một Bao Công có trí thông minh tuyệt vời, trung thực và có tài phán đoán khác thường.

Unknown2020-09-03 21:30:46

Thị Trấn Riverdale Phần 4 - Riverdale Season 4 Việt Sub (2019)

nhìn từ xa riverdale cũng giống như rất nhiều thị trấn nhỏ khác trên khắp thế giới an toàn bình yên trong sạch nhưng khi đến gần hơn những bóng tối lẩn khuất ngay bên dưới bắt đầu lộ diệnthị trấn riverdale phần 4,xem phim thị trấn riverdale phần 4,download thị trấn riverdale phần 4,xem online thị trấn riverdale phần 4 hd,xem thị trấn riverdale phần 4 nhanh,tai phim thị trấn riverdale phần 4,riverdale season 4,xem phim riverdale season 4,download riverdale season 4,xem online riverdale season 4 hd,xem riverdale season 4 nhanh,tai phim riverdale season 4