Thiên Định Tơ Duyên - Match Made In Heaven Returns Việt Sub (2015)RSS Thiên Định Tơ Duyên - Match Made In Heaven Returns Việt Sub (2015)
Thiên Định Tơ Duyên - Match Made In Heaven Returns
Diễn viên: Mc Lee Hwi Jae, Taemin, Henry, Hyosung, Junghwa, Narsha, Fujii Mina, Moon Hee Jun, Hyun Woo, Leeteuk
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một show thực tế ghép cặp những ngôi sao và lần trở lại này sẽ được nâng cấp. Show mới sẽ thiên về việc ghép cặp nhiều hơn nữa và sẽ có một dàn khách mời nổi tiếng từ những tập đầu tiên. Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi MC Lee Hwi Jae, đóng vai một người truyền thông điệp tình cảm giữa những người tham gia và đưa cho họ những lời khuyên từ chính kinh nghiệm hẹn hò của bản thân.
Thiếu Nữ Thừa Gei Transit Girls

Thiếu Nữ Thừa Gei Transit GirlsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

xoay quanh mối quan hệ giữa hai cô gái, Sayuri và Yui, kể từ lúc họ bắt đầu sống chung với nhau như chị em. Dù lúc đầu giữa họ có những khoảng cách, cũng như không thể đối mặt và chấp nhận tính cách của nhau, nhưng dần dần cả hai đều có những rung động dành cho nhau... Liệu tình cảm của họ sẽ tiến triển ra sao?

Bad Boys J Badboys

Bad Boys J BadboysViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Dựa trên manga "BADBOYS" của tác giả Hiroshi Tanaka (xuất bản từ 1988 đến 1996), câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa các băng nhóm tội phạm quyền lực, những con người trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết với bối cảnh ở Hiroshima hay chúng ta có thể gọi là "trẻ trâu"

Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 3 Yes, I Do Season 3

Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 3 Yes, I Do Season 3Việt Sub Năm: 2022 (Tập 28/28)

Mùa Thức Tỉnh lựa chọn một số nam nữ độc thân đang hoang mang trong tình yêu để làm góc nhìn, tập trung vào sự trưởng thành và thay đổi trong quan điểm cá nhân của nhóm trẻ độc thân về tình yêu. Và dần trở nên rõ ràng hơn trong quá trình giải quyết những rắc rối trong tình yêu.

Unknown2020-05-09 15:43:26

Thiên Định Tơ Duyên - Match Made In Heaven Returns Việt Sub (2015)

đây là một show thực tế ghép cặp những ngôi sao và lần trở lại này sẽ được nâng cấp show mới sẽ thiên về việc ghép cặp nhiều hơn nữa và sẽ có một dàn khách mời nổi tiếng từ những tập đầu tiên chương trình sẽ được dẫn dắt bởi mc lee hwi jae đóng vai một người truyền thông điệp tình cảm giữa những người tham gia và đưa cho họ những lời khuyên từ chính kinh nghiệm hẹn hò của bản thânthiên định tơ duyên,xem phim thiên định tơ duyên,download thiên định tơ duyên,xem online thiên định tơ duyên hd,xem thiên định tơ duyên nhanh,tai phim thiên định tơ duyên,match made in heaven returns,xem phim match made in heaven returns,download match made in heaven returns,xem online match made in heaven returns hd,xem match made in heaven returns nhanh,tai phim match made in heaven returns,mc lee hwi jae,taemin,henry,hyosung,junghwa,narsha,fujii mina,moon hee jun,hyun woo,leeteuk