Thiên Đường Bình Yên - Safe Haven Việt Sub (2010)RSS Thiên Đường Bình Yên - Safe Haven Việt Sub (2010)
Thiên Đường Bình Yên - Safe Haven
Diễn viên: Julianne Hough, David Lyons, Josh Duhamel
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiểu thuyết Safe Haven được xuất bản vào tháng 9/2010 và là một trong những tác phẩm của Nicholas Sparks được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Đạo diễn người Thụy Điển Lasse Hallstrom (từng thực hiện nhiều bộ phim lãng mạn như Chocolat, Dear John hay Salmon Fishing in the Yemen) là người chuyển thể Safe Haven lên màn ảnh rộng.
Chúng Ta Là Anh Em We Are Brothers.Diễn Viên: Cho Jin,Woong,Kim Sung,Kyun,Kim Young,Ae,Yoon Jin,Yi

Chúng Ta Là Anh Em We Are BrothersViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em, hai số phận, hai người đã bị chia rẻ khi còn trong trại trẻ mồ côi. Họ đã hẹn gặp lại nhau và quyết tâm tìm lại người mẹ ruột của mình. Một câu chuyện đầy hài hước nhưng cũng không kém phần cảm động.

Gia Đình Cao Tốc Highway Family.Diễn Viên: Cho Jin,Woong,Kim Sung,Kyun,Kim Young,Ae,Yoon Jin,Yi

Gia Đình Cao Tốc Highway FamilyViệt Sub Năm: 2022

Ra Mi-ran sẽ đóng vai một người phụ nữ điều hành một cửa hàng đồ cổ khi cô đau buồn vì cái chết bất ngờ của con trai. Bek Hyunjin sẽ đóng vai chồng của cô, người chấp nhận nỗi đau của cô và hỗ trợ cô.

Tựa Như Tình Yêu Like Love.Diễn Viên: Hoàng Lễ Cách,Khổng Thùy Nam,Vương Hải Dương

Tựa Như Tình Yêu Like LoveViệt Sub Năm: 2014

được chuyển thể từ tiểu thuyết "Cậu là nam tớ vẫn yêu" của Angelina, nói về tình yêu học đường. Bộ phim xoay quanh cuộc sống sinh viên của hai nhân vật chính An Tử Yến và Mạch Đinh, kể lại quá trình gặp nhau từ khi học quân sự giữa thiếu gia nhà giàu An Tử Yến và chàng trai ngốc nghếch

Nối Lại Nhân Duyên Action Replayy.Diễn Viên: Akshay Kumar,Aishwarya Rai Bachchan,Om Puri

Nối Lại Nhân Duyên Action ReplayyViệt Sub Năm: 2010

Kishen Chopra và Mala Malhotra là một cặp vợ chồng oan gia thực sự. Họ yêu nhau nhưng luôn cãi vã. Kishen hết mực yêu vợ. Ông giàu có bằng chính đôi bàn tay và khối óc của mình nhưng lại không bao giờ làm hài lòng vợ. Việc cãi vã của cặp vợ chồng già đã khiến cậu con trai Bunty sợ kết hôn.

Unknown2019-12-16 17:07:54

Thiên Đường Bình Yên - Safe Haven Việt Sub (2010)

tiểu thuyết safe haven được xuất bản vào tháng 92010 và là một trong những tác phẩm của nicholas sparks được nhiều khán giả trẻ yêu mến đạo diễn người thụy điển lasse hallstrom từng thực hiện nhiều bộ phim lãng mạn như chocolat dear john hay salmon fishing in the yemen là người chuyển thể safe haven lên màn ảnh rộngthiên đường bình yên,xem phim thiên đường bình yên,download thiên đường bình yên,xem online thiên đường bình yên hd,xem thiên đường bình yên nhanh,tai phim thiên đường bình yên,safe haven,xem phim safe haven,download safe haven,xem online safe haven hd,xem safe haven nhanh,tai phim safe haven,julianne hough,david lyons,josh duhamel