Thiên Đường Dưới Đáy Biển 3D - Deep Sea Việt Sub (2006)RSS Thiên Đường Dưới Đáy Biển 3D - Deep Sea Việt Sub (2006)
Thiên Đường Dưới Đáy Biển 3D - Deep Sea
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà làm phim về đại dương nổi tiếng Howard Hall sẽ đưa bạn vào cuộc phiêu lưu tràn ngập nước, để bạn bơi sát cạnh những sinh vật kỳ lạ nhất hành tinh. Johnny Depp và Kate Winslet sẽ kể bạn nghe về câu chuyện này. Và một đội các diễn viên ngôi sao dị thường có vây và vảy luôn sẵn sàng lẻn vào tất cả các cảnh quay.
Muối Trên Trái Đất The Salt Of The Earth

Muối Trên Trái Đất The Salt Of The EarthViệt Sub Năm: 2014

đưa khán giả vào một cuộc hành trình trực quan tuyệt đẹp qua sự nghiệp 40 năm của Sebastião Salgado - người đã đi đến hơn 100 quốc gia cho các dự án nhiếp ảnh của mình và là nhân chứng cho một số sự kiện nhân đạo đáng chú ý nhất trên thế giới trong những năm cuối thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21, với những sự kiện lớn của lịch sử gần đây như xung đột quốc tế, nạn đói và các cuộc di cư.

Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm Arabian Nights.Diễn Viên: Jon Hall,Maria Montez,Sabu

Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm Arabian NightsViệt Sub Năm: 1942

Khalip của Baghdad phải đi trốn với một nhóm các nghệ sĩ đi du lịch khi anh trai của anh đã truất ngôi ngai vàng. Cả hai anh em mê mẩn một cô gái nhảy múa đẹp, bị giằng xé giữa quyền lực và tình yêu đích thực.

Con Mồi Prey.Diễn Viên: Jon Hall,Maria Montez,Sabu

Con Mồi PreyViệt Sub Năm: 2021

Chuyến đi bộ đường dài ở vùng hoang dã hóa thành một nỗ lực sinh tồn tuyệt vọng khi năm người bạn phải chạy trốn một tay súng bí ẩn.

Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh Hero.Diễn Viên: Takeshi Kaneshiro,Biao Yuen,Jessica Hester Hsuan

Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh HeroViệt Sub Năm: 1997

Mã Vĩnh Trinh (Kim Thành Vũ) và Mã Đại Tường (Nguyên Hoa) rời Sơn Đông đến Thượng Hải kiếm sống. Tại đây họ gặp được Đàm Tứ (Nguyên Bưu) một người có thế lực ở Thượng Hải. Với sự giúp đỡ của Đàm Tứ, Mã Vĩnh Trinh nhanh chóng nổi danh ở Thượng Hải.

Unknown2024-05-14 19:03:34

Thiên Đường Dưới Đáy Biển 3D - Deep Sea Việt Sub (2006)

nhà làm phim về đại dương nổi tiếng howard hall sẽ đưa bạn vào cuộc phiêu lưu tràn ngập nước để bạn bơi sát cạnh những sinh vật kỳ lạ nhất hành tinh johnny depp và kate winslet sẽ kể bạn nghe về câu chuyện này và một đội các diễn viên ngôi sao dị thường có vây và vảy luôn sẵn sàng lẻn vào tất cả các cảnh quaythiên đường dưới đáy biển 3d,xem phim thiên đường dưới đáy biển 3d,download thiên đường dưới đáy biển 3d,xem online thiên đường dưới đáy biển 3d hd,xem thiên đường dưới đáy biển 3d nhanh,tai phim thiên đường dưới đáy biển 3d,deep sea,xem phim deep sea,download deep sea,xem online deep sea hd,xem deep sea nhanh,tai phim deep sea