Thiên Đường Là Có Thật - Heaven Is For Real Việt Sub (2014)RSS Thiên Đường Là Có Thật - Heaven Is For Real Việt Sub (2014)
Thiên Đường Là Có Thật - Heaven Is For Real
Diễn viên: Greg Kinnear, Kelly Reilly, Thomas Haden Church, Connor Corum
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên tên bán chạy nhất của Todd Burpo’ – Phim kể về 1 cậu bé khi qua đời cậu gặp chúa nhưng sau đó cậu lại trở về trái đất-trần gian và kể lại trải nghiệm của mình-1 câu chuyện với sắc màu rực rỡ đầy ấn tượng
Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect Education.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Tapsee Pannu,Begonia Villalba

Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect EducationViệt Sub Năm: 1999

Là một trong những bộ phim tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của cố đạo diễn người Nhật Bản Ben Wada, The Perfect Education chính là hiện tượng của dòng phim cấp 3 Nhật trong năm 1999, dự án có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Naoto Takenaka và sự thành công của Yêu Kẻ Bắt Cóc 1 đã giúp các nhà làm phim phát triển thêm nhiều phần kế tiếp vốn rất được khán giả đón nhận.

Người Tình Dấu Yêu All Things Valentine.Diễn Viên: Sarah Rafferty,Sam Page,Jeremy Guilbaut

Người Tình Dấu Yêu All Things ValentineViệt Sub Năm: 2016

Một blogger, người có những kỷ niệm tồi tệ trong ngày lễ tình nhân đã gặp một bác sĩ thú y đẹp trai. Sau đó, cô phát hiện anh chính là người đã để lại những bình luận thô lỗ trong những bài viết của cô. Cô tự hỏi liệu vận may lần này có đến với cô?

Tuần Đám Cưới The Week Of.Diễn Viên: Adam Sandler,Chris Rock Kirby Cordice

Tuần Đám Cưới The Week OfViệt Sub Năm: 2018

Adam Sandler và Chris Rock vào vai hai người bố sắp sửa chứng kiến giây phút thiêng liêng con gái và con trai họ cưới nhau. Với tư cách là cha của cô dâu, nhân vật của Sandler mong muốn chuẩn bị kỹ càng cho buổi lễ, nhưng với kinh phí ít ỏi và đầu tư “chưa tới”, những nỗ lực của anh lại biến buổi lễ cưới trở thành thảm họa.

Giam Cầm (Cad) The Captive.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Scott Speedman,Rosario Dawson

Giam Cầm (Cad) The CaptiveViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về hai nhân vật chính Matthew (Ryan Reynold) và Tina (Mireille Enos), một cặp đôi bị chia cắt tình cảm sau sự mất tích bí ẩn của đứa con gái nhỏ, nhưng không ngờ rằng nó dường như vẫn còn sống. Sau tám năm bị giam giữ ở một địa điểm nào nó, tin tức về cô bé bỗng nhiên được phát trực tuyến khiến mọi người đều trở nên bối rối sau mọi nỗ lực tìm kiếm bất thành suốt khoảng thời gian dài.

Unknown2016-08-14 10:26:02

Thiên Đường Là Có Thật - Heaven Is For Real Việt Sub (2014)

phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên tên bán chạy nhất của todd burpo’ – phim kể về 1 cậu bé khi qua đời cậu gặp chúa nhưng sau đó cậu lại trở về trái đất trần gian và kể lại trải nghiệm của mình 1 câu chuyện với sắc màu rực rỡ đầy ấn tượngthiên đường là có thật,xem phim thiên đường là có thật,download thiên đường là có thật,xem online thiên đường là có thật hd,xem thiên đường là có thật nhanh,tai phim thiên đường là có thật,heaven is for real,xem phim heaven is for real,download heaven is for real,xem online heaven is for real hd,xem heaven is for real nhanh,tai phim heaven is for real,greg kinnear,kelly reilly,thomas haden church,connor corum