Thiện Nữ U Hồn 2 - A Chinese Ghost Story 2 Việt Sub (1990)RSS Thiện Nữ U Hồn 2 - A Chinese Ghost Story 2 Việt Sub (1990)
Thiện Nữ U Hồn 2 - A Chinese Ghost Story 2
Diễn viên: Leslie Cheung, Joey Wang, Michelle Reis
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiện Nữ U Hồn 2 là phim điện ảnh thuộc thể loại võ thuật cổ trang Hồng Kông năm 1990. Ở phiên bản lần này khắc họa sâu đậm tình cảm giữa người và ma nữ. không phải ma nữ nào cũng vô cảm. Một tình yêu chân thật lúc nào cũng muốn hy sinh bản thân để cứu lấy người mình yêu.
Cá Sấu Cuồng Bạo The Blood Alligator

Cá Sấu Cuồng Bạo The Blood AlligatorThuyết Minh Năm: 2019

kể về nhà khoa học Trần Tịnh, cô biết được chuyện chồng sắp cưới của mình bị cá sấu tấn công, đã ngay lập tức kiên quyết gia nhập vào đội thám hiểm. Nhưng người Khởi sướng tất cả những việc này là ông chủ của người chồng sắp cưới.

Điềm Gở Kẻ Xấu: Sinister.Diễn Viên: Ethan Hawke,Juliet Rylance And James Ransone

Điềm Gở Kẻ Xấu: SinisterViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn viết tiểu thuyết về tội phạm hình sự sau khi dọn về một căn nhà của một tên giết người để viết về quá trình thực hiện của tên tội phạm khét tiếng này. Anh đã tìm thấy một cuộn phim cho thấy các vụ giết người mà anh đang nghiên cứu liên quan đến kẻ giết người hàng loạt vào những năm 1960, không lúc nào hết tính mạng của anh và gia đình đang bị cuốn theo bởi những cảnh giết người trên đoạn video anh tìm thấy.

Kẻ Bất Tử He Never Died.Diễn Viên: Henry Rollins,Booboo Stewart,Jordan Todosey,Steven Ogg

Kẻ Bất Tử He Never DiedViệt Sub Năm: 2015

Jack, một kẻ ngoài lề xã hội, bị đẩy ra khỏi cuộc sống của mình, khi thế giới hỗn loạn bên ngoài đập cửa nhà hắn và hắn không thể ẩn dấu được quá khứ bạo lực của mình.

Hắc Lâu Quái Đàm The Haunting.Diễn Viên: Henry Rollins,Booboo Stewart,Jordan Todosey,Steven Ogg

Hắc Lâu Quái Đàm The HauntingViệt Sub Năm: 2023

Giang Thước không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của căn nhà ma ám giá rẻ do Anh Tây Giả cung cấp, do đó anh quyết định mua nó bất chấp sự phản đối từ Tần Nhất Hằng và Viên Trần.

Unknown2020-01-09 15:31:56

Thiện Nữ U Hồn 2 - A Chinese Ghost Story 2 Việt Sub (1990)

thiện nữ u hồn 2 là phim điện ảnh thuộc thể loại võ thuật cổ trang hồng kông năm 1990 ở phiên bản lần này khắc họa sâu đậm tình cảm giữa người và ma nữ không phải ma nữ nào cũng vô cảm một tình yêu chân thật lúc nào cũng muốn hy sinh bản thân để cứu lấy người mình yêuthiện nữ u hồn 2,xem phim thiện nữ u hồn 2,download thiện nữ u hồn 2,xem online thiện nữ u hồn 2 hd,xem thiện nữ u hồn 2 nhanh,tai phim thiện nữ u hồn 2,a chinese ghost story 2,xem phim a chinese ghost story 2,download a chinese ghost story 2,xem online a chinese ghost story 2 hd,xem a chinese ghost story 2 nhanh,tai phim a chinese ghost story 2,leslie cheung,joey wang,michelle reis