Thiên Thần Sa Đọa 3: Ảo Mộng Của Giám Đốc - Raped By An Angel 3: Sexual Fantasy Of The Chief Executive Việt Sub (1998)RSS Thiên Thần Sa Đọa 3: Ảo Mộng Của Giám Đốc - Raped By An Angel 3: Sexual Fantasy Of The Chief Executive Việt Sub (1998)
Thiên Thần Sa Đọa 3: Ảo Mộng Của Giám Đốc - Raped By An Angel 3: Sexual Fantasy Of The Chief Executive
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một giám đốc tên Lý mắc phải một căn bênh tâm lý khiến cho anh luôn nằm mơ thấy một cô gái xinh đẹp khêu gợi trước mắt anh ta cùng một khẩu súng ngắn cầm tay.
Nhân Bản: Cloned The Recreator Chronicles.Diễn Viên: Stella Maeve,Alexander Nifong,J Mallory Mccree

Nhân Bản: Cloned The Recreator ChroniclesViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh 3 người bạn thân vô tình gây ra một thí nghiệm nguy hiểm khi đi cắm trại. Họ phải chiến đấu với chính những bản sao của mình do nhà khoa học bí ẩn đã thí nghiệm nhân bản tạo ra những bản sao giống với con người thật. Và họ phải tìm cách để bảo vệ và phải tìm ra nhà khoa học bí ẩn này.

Tài Xế Của Vera A Driver For Vera.Diễn Viên: Igor Petrenko,Elena Babenko,Bogdan Stupka

Tài Xế Của Vera A Driver For VeraViệt Sub Năm: 2004

Một con tàu chiến chở hạt nhân bị chìm và lãnh đạo Liên Xô yêu cầu phải xác định rõ người chịu trách nhiệm; cô con gái rượu Vera (Alenka Babenko đóng) của ông có bầu với một sĩ quan Cuba bối rối không biết phải giải quyết thế nào. Đúng lúc ấy thì xuất hiện trung sĩ Victor (Igor Petrenko đóng), được cử đến làm lái xe cho ông.

Nghi Vấn Suspicion.Diễn Viên: Cary Grant,Joan Fontaine,Cedric Hardwicke

Nghi Vấn SuspicionViệt Sub Năm: 1941

Một cô gái trẻ tuổi nhút nhát được thừa kế một gia sản kếch xù, cô kết hôn với một quý ông quyến rũ và sớm bắt đầu nghi ngờ anh ta đang lên kế hoạch giết cô để chiếm đoạt tài sản này...

Trường Mcfarland Hoa Kỳ Mcfarland, Usa.Diễn Viên: Kevin Costner,Maria Bello,Ramiro Rodriguez

Trường Mcfarland Hoa Kỳ Mcfarland, UsaViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim có bối cảnh thập niên 1980s và dựa trên những sự kiện có thật, nói về nhóm vận động viên của một trường trung học tại Mỹ. Với sự tham gia của diễn viên điện ảnh nổi tiếng Kevin Costner là huấn luyện viên của nhà trường.

Hưởng Thụ Cuộc Sống The Bucket List.Diễn Viên: Jack Nicholson,Morgan Freeman,Sean Hayes,Beverly Todd,Rob Morrow,Alfonso Freeman

Hưởng Thụ Cuộc Sống The Bucket ListViệt Sub Năm: 2007

Không bi kịch, chẳng nước mắt, "The Bucket List" là câu chuyện thấm đẫm tình người, niềm khao khát mãnh liệt đối với cuộc sống. Diễn xuất tuyệt vời của Jack Nicholson và Morgan Freeman giúp bộ phim trở thành "bom tấn" năm 2007....Bộ phim được tung ra 2.911 rạp tại Mỹ và Canada với doanh thu hơn 19 triệu USD trong hai ngày cuối tuần đầu tiên. Doanh thu toàn cầu của nó đạt hơn 141 triệu USD.

Unknown2024-04-12 19:29:58

Thiên Thần Sa Đọa 3: Ảo Mộng Của Giám Đốc - Raped By An Angel 3: Sexual Fantasy Of The Chief Executive Việt Sub (1998)

một giám đốc tên lý mắc phải một căn bênh tâm lý khiến cho anh luôn nằm mơ thấy một cô gái xinh đẹp khêu gợi trước mắt anh ta cùng một khẩu súng ngắn cầm taythiên thần sa đọa 3,ảo mộng của giám đốc,xem phim thiên thần sa đọa 3,ảo mộng của giám đốc,download thiên thần sa đọa 3,ảo mộng của giám đốc,xem online thiên thần sa đọa 3,ảo mộng của giám đốc hd,xem thiên thần sa đọa 3,ảo mộng của giám đốc nhanh,tai phim thiên thần sa đọa 3,ảo mộng của giám đốc,raped by an angel 3,sexual fantasy of the chief executive,xem phim raped by an angel 3,sexual fantasy of the chief executive,download raped by an angel 3,sexual fantasy of the chief executive,xem online raped by an angel 3,sexual fantasy of the chief executive hd,xem raped by an angel 3,sexual fantasy of the chief executive nhanh,tai phim raped by an angel 3,sexual fantasy of the chief executive