Thiên Võng Hành Động - Skynet Action Việt Sub (2019)RSS Thiên Võng Hành Động - Skynet Action Việt Sub (2019)
Thiên Võng Hành Động - Skynet Action
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (14/35)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy nhân viên cảnh sát làm nhân vật chính do Hoắc Chính Ngạn, Đàm Phong, Chu Nhất Long đóng chính. Thiên võng hành động là một trong những bộ phim “ngâm dấm” với thời gian khá lâu khi khởi quay vào năm 2012 – lúc này Chu Nhất Long vẫn còn đóng vai phụ đến khi anh trở thành nam minh tinh trong ngành giải trí hiện nay thì bộ phim mới được lên sóng.
Đội Trưởng Cảnh Sát Police Captain.Diễn Viên: Vu Hòa Vĩ,Tổ Phong,Diệp Nhất Vân

Đội Trưởng Cảnh Sát Police CaptainViệt Sub Năm: 2015 (Tập 36/36)

Dựa trên câu chuyện có thật về vị một đội trưởng cảnh sát anh hùng ở Trung Quốc. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những vụ án hóc búa, căng thẳng nhưng cũng đầy tính chân thực. Đồng thời, phim cũng lột tả và lên án những vấn đề đáng suy ngẫm trong xã hội.

Trùm Ma Túy El Chapo.Diễn Viên: Marco De La O,Humberto Busto,Alejandro Aguilar,Diego Vásquez,Paco Rueda

Trùm Ma Túy El ChapoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Nhìn vào cuộc đời của tên khổng lồ thuốc khét tiếng, El Chapo, từ những ngày đầu của ông trong những năm 1980 làm việc cho Guadalajara Cartel, lên tới quyền lực của ông trong những năm 90 và sự sụp đổ cuối cùng của ông vào năm 2016.

Unknown2019-12-13 10:01:22

Thiên Võng Hành Động - Skynet Action Việt Sub (2019)

lấy nhân viên cảnh sát làm nhân vật chính do hoắc chính ngạn đàm phong chu nhất long đóng chính thiên võng hành động là một trong những bộ phim “ngâm dấm” với thời gian khá lâu khi khởi quay vào năm 2012 – lúc này chu nhất long vẫn còn đóng vai phụ đến khi anh trở thành nam minh tinh trong ngành giải trí hiện nay thì bộ phim mới được lên sóngthiên võng hành động,xem phim thiên võng hành động,download thiên võng hành động,xem online thiên võng hành động hd,xem thiên võng hành động nhanh,tai phim thiên võng hành động,skynet action,xem phim skynet action,download skynet action,xem online skynet action hd,xem skynet action nhanh,tai phim skynet action