Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt - Young Sherlock Việt Sub (2014)RSS Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt - Young Sherlock Việt Sub (2014)
Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt - Young Sherlock
Diễn viên: Mã Thiên Vũ, Huỳnh Tông Trạch, Lâm Tâm Như
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (39/39)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt chúng ta sẽ tìm hiểu cuộc đời của Địch Nhân Kiệt và Võ Tắc Thiên khi còn trẻ. Mở đầu bằng việc Địch Nhân Kiệt tham gia thi cử. Khi đó, Nhân Kiệt phát hiện có thích khách làm náo loạn cả phòng thi, anh đã bắt được và từ đó được phong làm quan vì có công cứu giá. Cũng từ đó, anh bắt đầu tham gia phá án và vụ án kế tiếp là cái chết đột ngột của phu quân của người tình đầu Sở Vân của anh. Ai cũng nghĩ cái chết đó là ngẫu nhiên ngoài ý muốn ngay trong
Tuý Linh Lung Lost Love In Times.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Trần Vỹ Đình

Tuý Linh Lung Lost Love In TimesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 56/56)

một thiên kim thời hiện đại Ninh Văn Thanh trong một ngày thất tình không may xuyên không về vào thân xác một cô gái cổ đại – Phượng Khanh Trần . Từ đây mở ra vô vàn những điều kỳ diệu, khi trong một con người mà tồn tại hai miền ký ức song song với nhau. Từ đó, nàng gặp được bốn vị hoàng tử cùng họ dấn thân vào những tranh giành quyền lực.

Niên Sử Ký Arthdal Arthdal Chronicles.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Trần Vỹ Đình

Niên Sử Ký Arthdal Arthdal ChroniclesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

Kim Ok Bin sẽ vào vai Tae Al Ha, con gái của người đứng đầu bộ lạc đi biển với các kỹ năng và công nghệ mới. Cô ấy khao khát quyền lực và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để có được nó. Qua những bức ảnh tạo hình nhân vật, chúng ta có nhận thấy sự tham vọng bùng cháy trong đôi mắt cô.

Phù Dao Hoàng Hậu Legend Of Fuyao.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Trần Vỹ Đình

Phù Dao Hoàng Hậu Legend Of FuyaoThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 74/74)

Mạnh Phù Dao (Dương Mịch) – một cô gái kiên cường, túc trí đa mưu vì muốn thu thập “mật lệnh” của Ngũ Châu mà phải trải qua muôn vàn hiểm nguy. Trên đường lang bạt, nàng gặp gỡ Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên) và được chàng hết lòng giúp đỡ.

Unknown2014-12-23 15:29:57

Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt - Young Sherlock Việt Sub (2014)

trong phim thiếu niên thần thám địch nhân kiệt chúng ta sẽ tìm hiểu cuộc đời của địch nhân kiệt và võ tắc thiên khi còn trẻ mở đầu bằng việc địch nhân kiệt tham gia thi cử khi đó nhân kiệt phát hiện có thích khách làm náo loạn cả phòng thi anh đã bắt được và từ đó được phong làm quan vì có công cứu giá cũng từ đó anh bắt đầu tham gia phá án và vụ án kế tiếp là cái chết đột ngột của phu quân của người tình đầu sở vân của anh ai cũng nghĩ cái chết đó là ngẫu nhiên ngoài ý muốn ngay trongthiếu niên thần thám địch nhân kiệt,xem phim thiếu niên thần thám địch nhân kiệt,download thiếu niên thần thám địch nhân kiệt,xem online thiếu niên thần thám địch nhân kiệt hd,xem thiếu niên thần thám địch nhân kiệt nhanh,tai phim thiếu niên thần thám địch nhân kiệt,young sherlock,xem phim young sherlock,download young sherlock,xem online young sherlock hd,xem young sherlock nhanh,tai phim young sherlock,mã thiên vũ,huỳnh tông trạch,lâm tâm như