Thiếu Nữ Macaron - Cheat My Boss Việt Sub (2019)RSS Thiếu Nữ Macaron - Cheat My Boss Việt Sub (2019)
Thiếu Nữ Macaron - Cheat My Boss
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về thiếu nữ Giang Sở Sở vừa tốt nghiệp đại học, lưu lại thành phố với mục tiêu trở thành hot girl. Lúc sự nghiệp gặp khó khăn thì ngẫu nhiên gặp được tổng giám đốc xí nghiệp truyền thông là Lạc Thiên Nhất. Lại bởi vì thân phận là hot girl, hai người triển khai một câu chuyện “phim giả tình thật” ngọt ngào.
Tổ Ấm Ngày Hạ Home For Summer.Diễn Viên: Lee Young Eun,Kim Sa Kwon,Lee Chae Young,Yoon Sun Woo

Tổ Ấm Ngày Hạ Home For SummerThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 128/128)

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh trong đó Geum Hee (Lee Young Eun) kết hôn với Joon Ho (Kim Sa Kwon) đã 10 năm. Cô rất ủng hộ chồng trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ. Hiện tại, anh ấy đã rất thành công với nghề nghiệp của mình. Họ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nhưng Joon Ho lúc này gặp một người phụ nữ đã li dị Sang Mi (Lee Chae Young).

Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau The Miracle We Met.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Kim Myung Min,Ra Mi,Ran,Go Chang Suk,Joseph Lee

Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau The Miracle We MetViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

do đạo diễn Lee Hyeong Min hợp tác cùng nhà biên kịch Baek Mi Kyeong, phim có nội dung xoay quanh người đàn ông Song Hyun Cheol A, sau một lần bị tai nạn xe trải qua được cơn nguy kịch trở về nhưng không may khi tỉnh dậy thì anh phát hiện thân xác đó chính là mình, nhưng không thể điều khiển được tinh thần, cứ như là có người khác đã xâm chiếm vào cơ thể của mình.

Công Chúa Cát The Sand Princess.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Kim Myung Min,Ra Mi,Ran,Go Chang Suk,Joseph Lee

Công Chúa Cát The Sand PrincessViệt Sub Năm: 2019 (Tập 14/14)

nàng Kod xinh đẹp (Baifern) - người sẵn sàng làm osin cho cậu bạn Ji khó chiều (March Chutavuth) chỉ vì muốn có tiền trang trải cuộc sống. Cuộc sống của Kod đảo lộn khi Ji bỗng dưng khiến một cô gái có bầu và buộc phải làm ông bố đơn thân khi đang ở độ tuổi lêu lổng.

Unknown2019-07-19 12:00:43

Thiếu Nữ Macaron - Cheat My Boss Việt Sub (2019)

kể về thiếu nữ giang sở sở vừa tốt nghiệp đại học lưu lại thành phố với mục tiêu trở thành hot girl lúc sự nghiệp gặp khó khăn thì ngẫu nhiên gặp được tổng giám đốc xí nghiệp truyền thông là lạc thiên nhất lại bởi vì thân phận là hot girl hai người triển khai một câu chuyện “phim giả tình thật” ngọt ngàothiếu nữ macaron,xem phim thiếu nữ macaron,download thiếu nữ macaron,xem online thiếu nữ macaron hd,xem thiếu nữ macaron nhanh,tai phim thiếu nữ macaron,cheat my boss,xem phim cheat my boss,download cheat my boss,xem online cheat my boss hd,xem cheat my boss nhanh,tai phim cheat my boss