Thợ Nổ Mìn - Explosion Thuyết Minh (2017)RSS Thợ Nổ Mìn - Explosion Thuyết Minh (2017)
Thợ Nổ Mìn - Explosion
Diễn viên: Dư Nam, Vương Cảnh Xuân, Đoàn Dịch Hoành
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một vụ nổ ở mỏ than làm chết 4 người, anh thợ nổ mìn Triệu Thúc Đông là người duy nhất sống sót. Không tin đó là tai nạn và muốn đòi lại công bằng cho các anh em mà Húc Đông lao vào điều tra xém chút khiến bản thân và người yêu mất mạng để rồi phát hiện ra đó là 1 âm mưu được tính toán kỹ lưỡng
Gác Súng Panzehir.Diễn Viên: Tolga Akdogan,Ali Aksöz,Cüneyt Arkin

Gác Súng PanzehirViệt Sub Năm: 2014

Panzehir 2014 (Gác Súng) Một sát thủ giải nghệ vì tình yêu, bị đầu độc bởi chính ông trùm từng cưu mang mình. Anh buộc phải hợp tác cùng một viên cảnh sát chìm để sống sót trong màn đêm đầy hận thù và tội lỗi.

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian Ji.Diễn Viên: Vương Uẩn Phầm,Hồng Sĩ Nhã,Ma Nguyệt

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian JiThuyết Minh Năm: 2017

kể về 1 thế giới ở địa cầu, một đại dương rộng lớn đang hứng chịu cảnh chiến tranh khói lửa với đế quốc Noah hiếu chiến. Trong đó, có 1 tộc người đặc biệt là lực lượng chủ chốt có khả năng ngăn chặn sự tấn công của kẻ thù. Họ chính là nhứng cô gái có thể hóa thân thành chiến hạm với sức mạnh siêu phàm.

Quả Báo Bad Karma.Diễn Viên: Ray Liotta,Dominic Purcell,Andy Mcphee

Quả Báo Bad KarmaViệt Sub Năm: 2012

Sau khi cận kề cái chết, người đàn ông muồn từ bỏ tất cả để trở lại cuộc sống bình thường, nhưng anh phải trả giá cho những gì mình đã làm trong quá khứ.

Trò Chơi Hủy Diệt Beta Test.Diễn Viên: Manu Bennett,Larenz Tate,Linden Ashby,Kevon Stover

Trò Chơi Hủy Diệt Beta TestViệt Sub Năm: 2016

Game thủ vô địch Max Troy khám phá ra những sự kiện trong trò chơi mới được mô phỏng từ thế giới thật, và cậu phải cùng với nhân vật chính trong trò chơi, Orson Creed để ngăn chặn trò chơi phá hoại toàn bộ thành phố.

Đường Về Miền Tây Tây Tiến: The Way West.Diễn Viên: Kirk Douglas,Robert Mitchum,Richard Widmark,Lola Albright,Sally Field,Katherine Justice,Jack

Đường Về Miền Tây Tây Tiến: The Way WestViệt Sub Năm: 1967

Thành phố củ rồi cũng chật chội, đất đai bắt đầu kém màu mỡ, trong khi những tin tốt lành về các vùng đất mới liên tiếp tấn công... Ôm mộng lớn và cũng là dịp để chôn vùi nỗi đau củ, thượng nghị sĩ Tadlock dẫn đoàn dân tìm "miền đất hứa" xây thành phố mới - Con đường vạn dặm vốn chỉ dành cho những tay thợ săn lì lợm độc hành - Và những chuyện đời, chuyện tình, chuyện người diễn ra trên con đường đó là điều bạn không nên bỏ qua.

Unknown2018-02-12 09:44:04

Thợ Nổ Mìn - Explosion Thuyết Minh (2017)

một vụ nổ ở mỏ than làm chết 4 người anh thợ nổ mìn triệu thúc đông là người duy nhất sống sót không tin đó là tai nạn và muốn đòi lại công bằng cho các anh em mà húc đông lao vào điều tra xém chút khiến bản thân và người yêu mất mạng để rồi phát hiện ra đó là 1 âm mưu được tính toán kỹ lưỡngthợ nổ mìn,xem phim thợ nổ mìn,download thợ nổ mìn,xem online thợ nổ mìn hd,xem thợ nổ mìn nhanh,tai phim thợ nổ mìn,explosion,xem phim explosion,download explosion,xem online explosion hd,xem explosion nhanh,tai phim explosion,dư nam,vương cảnh xuân,đoàn dịch hoành