Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 3 - Shadowhunters: The Mortal Instruments Season 3 Việt Sub (2018)RSS Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 3 - Shadowhunters: The Mortal Instruments Season 3 Việt Sub (2018)
Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 3 - Shadowhunters: The Mortal Instruments Season 3
Diễn viên: Katherine Mcnamara, Dominic Sherwood, Alberto Rosende
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (14/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện kể về Clary Fray vào ngày sinh nhật 18 tuổi của mình bỗng phát hiện cô là một Shadowhunter (Thợ Săn Bóng Đêm) , cùng với những người bạn mới và anh chàng điển trai Jace cô phải học cách chiến đấu chống lại các thế lực ở thế giới ngầm cũng như khám phá ra nhiều sự thật trong quá khứ.
Thanh Xuân Đấu Fighting Youth

Thanh Xuân Đấu Fighting YouthViệt Sub Năm: 2019 (Tập 38/38)

câu chuyện về sự trưởng thành của 5 cô gái Hướng Chân (Trịnh Sảng), Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi), Đinh Lan (Từ Duyệt), Tấn Tiểu Ni (Trần Tiểu Vân) và Vu Tuệ (Vương Tú Trúc). Đồng thời bộ phim cũng lột tả con đường trưởng thành, trước và sau khi đạt được sự nghiệp cùng tình yêu của 5 cô gái xinh đẹp này.

Tay Đấm Sắt Phần 1 Marvels Iron Fist Season 1

Tay Đấm Sắt Phần 1 Marvels Iron Fist Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Danny Rand, một chàng trai sống sót sau một tai nạn máy bay, được người dân Côn Luân cưu mang, truyền dạy các chiêu thức võ thuật, đặc biệt là tuyệt chiêu Thiết Quyền. Sau 15 năm, anh quay lại New York để lấy lại Công ty của gia đình. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy khi những thế lực bên trong nội bộ Công ty quay đầu, tìm cách phủ nhận.

Trời Đang Dần Sáng Bông Hồng Thép: Daybreak

Trời Đang Dần Sáng Bông Hồng Thép: DaybreakThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 20/20)

những luật sự trẻ đầy nhiệt huyết. Mỗi người với xuất phát điểm không giống nhau. Trương Thiên Lượng từng là một chàng trai trẻ không có mục đích sống. Ôn Thư Bảo là một thiên kim tiểu thư thiếu thốn tình cảm. Nhưng tất cả đều có chung lý tưởng là bảo vệ công lý, giành lại quyền lợi cho người nghèo

Giang Hồ Đẫm Máu Phần 4 Sons Of Anarchy Season 4.Diễn Viên: Gerard Butler,Milo Ventimiglia,Michael C Hall

Giang Hồ Đẫm Máu Phần 4 Sons Of Anarchy Season 4Việt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Ở một thị trấn nhỏ thuộc bang California, một câu lạc bộ xe mô tô phải đối mặt với sự chèn ép giữa một bên là những kẻ buôn bán may túy và các nhà phát triển địa ốc. Quyết định phản kháng, ông chủ của câu lạc bộ mô tô này cũng vì thế mà đau đầu vì phiền não. Một mặt, ông ta phải gắn bó với những người bạn trong câu lạc bộ, một mặt lại muốn có thể vứt bỏ hai chữ “phi pháp” gắn liền với câu lạc bộ của mình.

Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5.Diễn Viên: Karl Schaefer,Craig Engler

Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Z Nation phần 5 tiếp tục xoay quanh 1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau. Và rồi dần dần những "tác dụng phụ" trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ "đi đến được nơi họ cần đến!".

Unknown2019-04-10 17:56:08

Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 3 - Shadowhunters: The Mortal Instruments Season 3 Việt Sub (2018)

chuyện kể về clary fray vào ngày sinh nhật 18 tuổi của mình bỗng phát hiện cô là một shadowhunter thợ săn bóng đêm cùng với những người bạn mới và anh chàng điển trai jace cô phải học cách chiến đấu chống lại các thế lực ở thế giới ngầm cũng như khám phá ra nhiều sự thật trong quá khứthợ săn bóng đêm,vũ khí sinh tử phần 3,xem phim thợ săn bóng đêm,vũ khí sinh tử phần 3,download thợ săn bóng đêm,vũ khí sinh tử phần 3,xem online thợ săn bóng đêm,vũ khí sinh tử phần 3 hd,xem thợ săn bóng đêm,vũ khí sinh tử phần 3 nhanh,tai phim thợ săn bóng đêm,vũ khí sinh tử phần 3,shadowhunters,the mortal instruments season 3,xem phim shadowhunters,the mortal instruments season 3,download shadowhunters,the mortal instruments season 3,xem online shadowhunters,the mortal instruments season 3 hd,xem shadowhunters,the mortal instruments season 3 nhanh,tai phim shadowhunters,the mortal instruments season 3,katherine mcnamara,dominic sherwood,alberto rosende