Thủ Đoạn - Passion Việt Sub (2012)RSS Thủ Đoạn - Passion Việt Sub (2012)
Thủ Đoạn - Passion
Diễn viên: Rachel Mcadams, Noomi Rapace, Karoline Herfurth
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim xoay quanh câu truyện hai người phụ nữ thành đạt và nổi tiếng trong thương trường quốc tế là Christine và Isabelle. Hai người là bạn thân của nhau trong một thời gian dài cho tới khi cả hai người tham gia vào một cuộc giao dịch quốc tế. Trong cuộc giao dịch đó Christine đã gặp được người đàn ông trong mơ của mình, nhưng thật bất ngờ, khi cô trở về sau một ngày dài mệt mỏi, cô đã thấy người mình yêu mến đang ngủ với cô bạn thân Isabelle của mình. "Âm thầm" và "nguy hiểm", Christine lên
Kế Hoạch Trả Thù Iddarammayilatho

Kế Hoạch Trả Thù IddarammayilathoViệt Sub Năm: 2013

Một phụ nữ trẻ bị lôi kéo vào một âm mưu chính trị và tài chính khi học tập tại Tây Ban Nha khi cô gặp một nhạc sĩ trẻ với một quá khứ đen tối được mở ra qua các trang nhật ký của người yêu cũ.

Ngày Chết Gunday.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Ngày Chết GundayViệt Sub Năm: 2014

Hai người bạn thời thơ ấu và cuộc hành trình của họ để trở thành những người đàn ông và đạt được ước mơ của mình là nhà lãnh đạo của thị trấn.

Bắt Trùm Cho Vay Shark Busters.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Bắt Trùm Cho Vay Shark BustersViệt Sub Năm: 2002

Trước mũi dùi của truyền thông và khoản nợ không lồ của mình, sĩ quan cảnh sát dẫn đầu cuộc điều tra những kẻ cho vay nặng lãi đứng sau một kế hoạch cho vay nham hiểm.

Vào Đống Tro Tàn Into The Ashes.Diễn Viên: Frank Grillo,Luke Grimes,Robert Taylor

Vào Đống Tro Tàn Into The AshesViệt Sub Năm: 2019

Có một công việc lương thiện và một người vợ hết mực yêu thương, Nick Brenner tưởng rằng đã thoát khỏi quá khứ tội phạm của mình một cách an toàn. Nhưng đồng bọn cũ đã không quên anh và số tiền anh đã đánh cắp, và khi chúng lấy thứ mà Nick coi trọng nhất bây giờ - người vợ - anh ta không còn gì để mất.

Unknown2020-03-10 15:41:58

Thủ Đoạn - Passion Việt Sub (2012)

bộ phim xoay quanh câu truyện hai người phụ nữ thành đạt và nổi tiếng trong thương trường quốc tế là christine và isabelle hai người là bạn thân của nhau trong một thời gian dài cho tới khi cả hai người tham gia vào một cuộc giao dịch quốc tế trong cuộc giao dịch đó christine đã gặp được người đàn ông trong mơ của mình nhưng thật bất ngờ khi cô trở về sau một ngày dài mệt mỏi cô đã thấy người mình yêu mến đang ngủ với cô bạn thân isabelle của mình âm thầm và nguy hiểm christine lênthủ đoạn,xem phim thủ đoạn,download thủ đoạn,xem online thủ đoạn hd,xem thủ đoạn nhanh,tai phim thủ đoạn,passion,xem phim passion,download passion,xem online passion hd,xem passion nhanh,tai phim passion,rachel mcadams,noomi rapace,karoline herfurth