Thử Thách Cực Hạn - Thánh Hỏa Lệnh: Go Fighting Việt Sub (2016)RSS Thử Thách Cực Hạn - Thánh Hỏa Lệnh: Go Fighting Việt Sub (2016)
Thử Thách Cực Hạn - Thánh Hỏa Lệnh: Go Fighting
Diễn viên: La Chí Tường, Triệu Lệ Dĩnh, Trương Nghệ Hưng, Tôn Hồng Lôi, Huỳnh Lỗi, Vương Tấn
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về 4 đại thị vệ trong cảnh nước mất nhà tan đã hộ tống công chúa duy nhất của quốc vương, gặp phải kẻ địch hai bên giao tranh, trong thời khắc nguy hiểm xuyên không sang hiện đại.Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai một nàng công chúa.
Baby, Để Anh Đi Baby Let Me Go.Diễn Viên: Mã Thiên Vũ,Vu Tiểu Đồng,Henry Lau Lưu Hiến Hoa,Hầu Minh Hạo,Từ Hải Kiều

Baby, Để Anh Đi Baby Let Me GoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/30)

Baby, Để Anh Đi là một chương trình lấy các bé cưng làm chủ đạo, 5 bé với những tính cách khác nhau nhưng đều vô cùng xinh xắn sẽ cùng các khách mới Mã Thiên Vũ, Vu Tiểu Đồng, Henry Lau (Lưu Hiến Hoa) và Hầu Minh Hạo, Từ Hải Kiều trưởng thành.

Nô Lệ Của Tình Yêu Kuzu No Honkai.Diễn Viên: Mã Thiên Vũ,Vu Tiểu Đồng,Henry Lau Lưu Hiến Hoa,Hầu Minh Hạo,Từ Hải Kiều

Nô Lệ Của Tình Yêu Kuzu No HonkaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Mugi và Hanabi một cặp lý tưởng mà bao nhiêu người hằng mong ước. Tưởng chừng sẽ là một cuộc sống cấp 3 đầy lãng mạng với đôi tình nhân này nhưng mà….họ lại có một bí mật, một bí mật liên quan đến một tình yêu đơn phuơng, một tình yêu sẽ không thể nào có kết quả….Vậy là sao? chẳng phải họ là một cặp đôi hoàn hảo hay sao?

Công Ty Đèn Kéo Quân Soumatou Kabushikigaisha.Diễn Viên: Mã Thiên Vũ,Vu Tiểu Đồng,Henry Lau Lưu Hiến Hoa,Hầu Minh Hạo,Từ Hải Kiều

Công Ty Đèn Kéo Quân Soumatou KabushikigaishaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Người ta thường nói, cuộc đời là một bộ phim mà con người là diễn viên chính. Vậy có khi nào bạn muốn xem lại bộ phim đó để hồi tưởng về quá khứ, hoặc để tìm kiếm những ký ức bị lãng quên? Nếu câu trả lời là có thì Công ty Đèn Kéo Quân chính là nơi bạn muốn đến.

Unknown2017-07-17 08:42:33

Thử Thách Cực Hạn - Thánh Hỏa Lệnh: Go Fighting Việt Sub (2016)

nói về 4 đại thị vệ trong cảnh nước mất nhà tan đã hộ tống công chúa duy nhất của quốc vương gặp phải kẻ địch hai bên giao tranh trong thời khắc nguy hiểm xuyên không sang hiện đạitrong phim triệu lệ dĩnh vào vai một nàng công chúathử thách cực hạn,xem phim thử thách cực hạn,download thử thách cực hạn,xem online thử thách cực hạn hd,xem thử thách cực hạn nhanh,tai phim thử thách cực hạn,thánh hỏa lệnh,go fighting,xem phim thánh hỏa lệnh,go fighting,download thánh hỏa lệnh,go fighting,xem online thánh hỏa lệnh,go fighting hd,xem thánh hỏa lệnh,go fighting nhanh,tai phim thánh hỏa lệnh,go fighting,la chí tường,triệu lệ dĩnh,trương nghệ hưng,tôn hồng lôi,huỳnh lỗi,vương tấn