Thử Thách Tình Yêu - Jaane Tu... Ya Jaane Na Việt Sub (2008)RSS Thử Thách Tình Yêu - Jaane Tu... Ya Jaane Na Việt Sub (2008)
Thử Thách Tình Yêu - Jaane Tu... Ya Jaane Na
Diễn viên: Imran Khan, Genelia Dsouza, Manjari Phadnis
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1 nhóm bạn đưa 1 cô bạn gái mới của 1 thành viên trong nhóm đến sân bay để chờ 2 người bạn thân khác của nhóm đi du lịch.. Trong thời gian chờ 2 người bạn này họ đã kể cho cô bạn gái mới nghe về câu chuyện tình của 2 người đang đi du lịch. Chuyện kể rằng 2 người đó vốn là 2 người bạn thân nhưng bọn họ cứ khẳng định mình không hề yêu nhau. 1 người thì cần 1 cô bạn gái dễ thương, 1 người thì muốn tìm 1 người đàn ông có thể vì mình mà có thể đánh người khác.
Giây Phút Sinh Tử The Angriest Man In Brooklyn.Diễn Viên: Robin Williams,Mila Kunis,Peter Dinklage

Giây Phút Sinh Tử The Angriest Man In BrooklynViệt Sub Năm: 2014

Là một tác phẩm hài hước và nhẹ nhàng, The Angriest man in Brooklyn kể về luật sư Henry Altmann (do Robin Williams thủ vai) - một người đàn ông không hạnh phúc trong cuộc sống và luôn gắt gỏng. Sau khi ông tự mình gây tai nạn, ông được nghe kết quả về căn bệnh của mình từ nữ bác sĩ Sharon Gill (do Mila Kunis thủ vai) chuẩn đoán. Vì bối rối trước hành xử của Henry cộng thêm việc kiệt sức sau một ngày tồi tệ, cô đã làm Henry tưởng nhầm mình chỉ còn 90 phút để sống. Ông điên cuồng lao vào những

Trạm Bảo Hành Tình Yêu Love Clinique.Diễn Viên: Yoon Sang,Hyun,Park Ha,Seon,Park Chul,Vocalclinic

Trạm Bảo Hành Tình Yêu Love CliniqueThuyết Minh Năm: 2013

người “thừa hưởng” khả năng cảm thụ âm thanh bằng số 0 từ mẹ cô, người điều hành một cửa hàng bánh ngọt Hàn Quốc. Bên cạnh đó, giọng cô lại bán nam bán nữ khiến bạn bè trêu trọc, người xung quanh ngại ngần. Chính vì thế, cô quyết định tìm đến một lớp học luyện thanh để thử vận may lần cuối.

Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu Hustle.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Yuen Wah,Leung Siu Lung,Dong Zhi Hua,Chiu Chi Ling

Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu HustleThuyết Minh Năm: 2004

Một film võ thuật hài hước của Châu Tinh Trì lấy bối cảnh của thập kỷ 40s. Trong xã hội hỗn loạn ở Trung Quốc những năm 1940, các băng nhóm thực sự có ảnh hưởng.Đáng sợ nhất phải kể đến đảng Lưỡi Rìu mà đứng đầu là đại ca Sum (Trần Quách Quan). Hắn vốn là kẻ say mê chém giết lại cực kỳ nhẫn tâm. Băng nhóm của Sum đi đến đâu nỗi kinh hoàng theo tới đó. Người dân thành phố thì lo lắng, đám cảnh sát thì sợ sệt.

Thầy Tu Đô Vật Nacho Libre.Diễn Viên: Jack Black,Ana De La Reguera,Héctor Jiménez

Thầy Tu Đô Vật Nacho LibreViệt Sub Năm: 2006

Nacho là một thầy tu béo phị vui tính chuyên đảm trách chuyện bếp núc tại một viện mồ côi ở Mexico. Vì cuộc sống ngày càng khó khăn nên các nguồn tài chính trợ cấp cho Viện bị cắt giảm. Thương lũ trẻ mồ côi phải ăn uống và sống trong hoàn cảnh đói khổ, Nacho quyết định phải làm một điều gì đó để thay đổi.

Trò Chơi Chết Giẫm Buddy Games.Diễn Viên: Jack Black,Ana De La Reguera,Héctor Jiménez

Trò Chơi Chết Giẫm Buddy GamesViệt Sub Năm: 2019

Một nhóm bạn đoàn tụ để chơi The Buddy Games, một loại thử thách ngáo ngơ về thể chất và tinh thần. Trong quá trình này, họ sẽ chữa lành những vết thương cũ, những sai trái trong quá khứ và tìm ra ý nghĩa thực sự của tình bạn ... hoặc cố gắng để chết.

Unknown2016-01-30 16:11:00

Thử Thách Tình Yêu - Jaane Tu... Ya Jaane Na Việt Sub (2008)

1 nhóm bạn đưa 1 cô bạn gái mới của 1 thành viên trong nhóm đến sân bay để chờ 2 người bạn thân khác của nhóm đi du lịch trong thời gian chờ 2 người bạn này họ đã kể cho cô bạn gái mới nghe về câu chuyện tình của 2 người đang đi du lịch chuyện kể rằng 2 người đó vốn là 2 người bạn thân nhưng bọn họ cứ khẳng định mình không hề yêu nhau 1 người thì cần 1 cô bạn gái dễ thương 1 người thì muốn tìm 1 người đàn ông có thể vì mình mà có thể đánh người khácthử thách tình yêu,xem phim thử thách tình yêu,download thử thách tình yêu,xem online thử thách tình yêu hd,xem thử thách tình yêu nhanh,tai phim thử thách tình yêu,jaane tu ya jaane na,xem phim jaane tu ya jaane na,download jaane tu ya jaane na,xem online jaane tu ya jaane na hd,xem jaane tu ya jaane na nhanh,tai phim jaane tu ya jaane na,imran khan,genelia dsouza,manjari phadnis