Thung Lũng Sói 2 - Wolf Creek 2 Việt Sub (2014)RSS Thung Lũng Sói 2 - Wolf Creek 2 Việt Sub (2014)
Thung Lũng Sói 2 - Wolf Creek 2
Diễn viên: John Jarratt, Ryan Corr, Shannon Ashlyn
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một vùng hẻo lành, một lần nữa trở thành cơn ác mộng cho các du khách khi vô tình trở thành con mồi của một kẻ điên.
Muôn Dặm Vó Ngựa Frontera.Diễn Viên: Ed Harris,Eva Longoria,Michael Peña

Muôn Dặm Vó Ngựa FronteraViệt Sub Năm: 2014

Phim lấy bối cảnh ở vùng Tây hoang dã. Vợ của cựu cảnh sát trường Arizona bị sát hại khi đang chăm sóc cho trang trại. Người cao bồi quyết tâm vượt từ Mexico qua đến Mỹ để tìm lại công lý.

Thính Phong Giả The Silent War.Diễn Viên: Châu Tấn,Lương Triều Vỹ,Vương Học Binh

Thính Phong Giả The Silent WarThuyết Minh Năm: 2012

Thượng Hải những năm 50, vai diễn của Lương Triều Vỹ vốn là một cảnh sát nội gián. Anh trà trộn vào một băng nhóm xã hội đen trong vai một người thợ chỉnh dây đàn piano. Một ngày nọ, anh nhận được mật lệnh thực hiện nhiệm vụ gián điệp đặc biệt mà trớ trêu thay, đối tượng của mật lệnh chết người ấy lại chính là anh.

Rối Loạn Bùng Nổ Jolt.Diễn Viên: Châu Tấn,Lương Triều Vỹ,Vương Học Binh

Rối Loạn Bùng Nổ JoltThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim Jolt, Lindy là một phụ nữ xinh đẹp, hài hước với một bí mật đau đớn: Do mắc chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp đeo bám suốt đời mà cô phải trải qua những cơn cuồng nộ kinh khủng và chỉ có thể dừng lại khi cô tự làm giật điện mình.

Sát Thủ Mồ Côi Largo Winch.Diễn Viên: Tomer Sisley,Kristin Scott Thomas,Predrag Manojlovic

Sát Thủ Mồ Côi Largo WinchViệt Sub Năm: 2008

Giới thiệu: Bộ phim nói về sự tàn khốc trong thế giới các tập đoàn đa quốc gia Mỹ. Largo là một nhân vật anh hùng trong bộ truyện tranh Largo Winch do Franq và Van Hamme thực hiện. Câu chuyện được bắt đầu từ hơn 20 năm trước rồi , khi mà chàng trai Largo Winczlav được người chú đang sống ở Mỹ Nerio Winch nhận về nuôi . Nerio là người đứng đầu của tập đoàn Winch (W) - tập đoàn lớn nhất từ trước đến nay và được lãnh đạo bởi một người đàn ông duy nhất . Nerio luôn mong muốn Largo sẽ trở thành

Unknown2019-10-27 13:47:49

Thung Lũng Sói 2 - Wolf Creek 2 Việt Sub (2014)

tại một vùng hẻo lành một lần nữa trở thành cơn ác mộng cho các du khách khi vô tình trở thành con mồi của một kẻ điênthung lũng sói 2,xem phim thung lũng sói 2,download thung lũng sói 2,xem online thung lũng sói 2 hd,xem thung lũng sói 2 nhanh,tai phim thung lũng sói 2,wolf creek 2,xem phim wolf creek 2,download wolf creek 2,xem online wolf creek 2 hd,xem wolf creek 2 nhanh,tai phim wolf creek 2,john jarratt,ryan corr,shannon ashlyn