Thuyền Trưởng Tuyệt Vời - Captain Fantastic Việt Sub (2016)RSS Thuyền Trưởng Tuyệt Vời - Captain Fantastic Việt Sub (2016)
Thuyền Trưởng Tuyệt Vời - Captain Fantastic
Diễn viên: Viggo Mortensen, George Mackay, Samantha Isler
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một người cha trong khu rừng Pacific Northwest, ông có những quy định nghiêm ngặt trong cách giáo dục và đặt nó lên những đứa con của ông. Và rồi một ngày ông buộc phải dấn thân vào một nơi mới, nơi ông tìm ra ý nghĩa thật sự của việc trở thành bậc làm cha, làm mẹ
Giấc Mơ Thảo Nguyên Dream Horse

Giấc Mơ Thảo Nguyên Dream HorseViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về con ngựa đua Dream Alliance và người chủ làm nghề pha chế rượu của nó là Jan Vokes. Tại thị trấn nhỏ nơi xứ Wales yên bình này, Jan đã cố gắng thuyết phục những người hàng xóm của cô bỏ ra số tiền ít ỏi của họ để giúp chú ngựa Dream, với hy vọng chú ngựa chiến này có thể chiến thắng những con ngựa ưu tú khác trong cuộc đua.

Say Tình Seducing Mr Perfect.Diễn Viên: Bang Moon Soo,Daniel Henney,Uhm Jung,Hwa

Say Tình Seducing Mr PerfectThuyết Minh Năm: 2006

Mr Robin Heiden, tình yêu là trò chơi của sức mạnh, một trò ảo thuật của cảm xúc. Còn cô nàng Min Jun lúc nào cũng hết lòng vì người yêu, và sự quan tâm thường xuyên vượt quá mức cần thiết. Cuộc tình của cặp đôi rắc rối này sẽ ra sao?

Vợ Chồng Cờ Bạc Mr And Mrs Gambler.Diễn Viên: Chapman To,Fiona Sit,Kar,Ying Law

Vợ Chồng Cờ Bạc Mr And Mrs GamblerViệt Sub Năm: 2012

Thần kỳ hiệp lữ được coi là phiên bản kết hợp của hai bộ phim Gia đình siêu nhân (The Incredibles) và Ông bà Smith (Mr. and Mrs. Smith). Với dàn diễn viên nổi tiếng cùng với sự kết hợp của những pha võ thuật hành động hài chắc chắn sẽ làm khán giả hài lòng.

Unknown2016-10-17 11:31:07

Thuyền Trưởng Tuyệt Vời - Captain Fantastic Việt Sub (2016)

kể về một người cha trong khu rừng pacific northwest ông có những quy định nghiêm ngặt trong cách giáo dục và đặt nó lên những đứa con của ông và rồi một ngày ông buộc phải dấn thân vào một nơi mới nơi ông tìm ra ý nghĩa thật sự của việc trở thành bậc làm cha làm mẹthuyền trưởng tuyệt vời,xem phim thuyền trưởng tuyệt vời,download thuyền trưởng tuyệt vời,xem online thuyền trưởng tuyệt vời hd,xem thuyền trưởng tuyệt vời nhanh,tai phim thuyền trưởng tuyệt vời,captain fantastic,xem phim captain fantastic,download captain fantastic,xem online captain fantastic hd,xem captain fantastic nhanh,tai phim captain fantastic,viggo mortensen,george mackay,samantha isler