Tiến Sĩ Điên - The Nutty Professor Việt Sub (1996)RSS Tiến Sĩ Điên - The Nutty Professor Việt Sub (1996)
Tiến Sĩ Điên - The Nutty Professor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiến Sĩ Điên (The Nutty Professor) là bộ phim hài của Mỹ được ra mắt vào năm 1996. Đây là phiên bản làm lại bộ phim cùng tên năm 1963. Phim nhận nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật hóa trang và sau đó thắng giải này tại Oscar 1997.
Thành Phố Asteroid Asteroid City

Thành Phố Asteroid Asteroid CityViệt Sub Năm: 2023

kể về những sự kiện biến đổi xảy ra tại hội nghị thường niên Junior Stargazer năm 1955. Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên lớn nỗi tiếng. Jason Schwartzman, Scarlett Johansson và Tom Hanks đóng vai chính trong bộ phim mới.

Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little Romance.Diễn Viên: Song Joong Ki,Han Ye Seul

Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little RomanceThuyết Minh Năm: 2011

Ji Woong là kẻ lông bông thất nghiệp, luôn nói dối mẹ để xin tiền. Nhưng đến một ngày bị cắt tiền trợ cấp, anh trở thành vô gia cư. Rồi cùng ngày hôm đó, gặp được Hong Sil cứu giúp. Cô có sở thích là đến ngân hàng gửi tất cả tiền kiếm được vào tiết kiệm, có biệt tài lượm lặt và bán những vỏ chai, giấy báo cũ thu được tiền. Nhưng rồi tài khoản tiết kiếm vượt quá mức khiến cô phải tìm một người khác đứng tên mở thay tài khoản. Và Ji Woong được lôi vào cuộc.

Kỳ Nghỉ Của Các Mẹ Milf.Diễn Viên: Song Joong Ki,Han Ye Seul

Kỳ Nghỉ Của Các Mẹ MilfViệt Sub Năm: 2018

Ở miền nam nước Pháp, 3 người bạn thân trong độ tuổi 40 vượt qua sự mất mát và tan vỡ, đồng thời dấn thân vào những mối quan hệ ướt át với các chàng trai trẻ hơn nhiều.

Lễ Hội Carnaval Carnaval.Diễn Viên: Song Joong Ki,Han Ye Seul

Lễ Hội Carnaval CarnavalViệt Sub Năm: 2021

Sau khi chia tay, 1 người ảnh hưởng đưa hội bạn đi du lịch miễn phí đến lễ Carnival sôi động ở Bahia, nơi cô học được rằng lượt thích trên mạng xã hội không phải tất cả.

Điệp Vụ Dơi Trắng Ace Ventura: When Nature Calls.Diễn Viên: Jim Carrey,Ian Mcneice,Simon Callow

Điệp Vụ Dơi Trắng Ace Ventura: When Nature CallsViệt Sub Năm: 1995

Ace Ventura trốn khỏi thế giới văn minh để ẩn thân tại Himalaya. Song bản năng thám tử thú vật trỗi dậy, anh chàng đồng ý tới châu Phi trong nhiệm vụ tìm con dơi trắng linh thiêng. Cuộc chiến đẫm máu giữa bộ lạc Wachotoo và Wachati sẽ nổ ra nếu Ace không tìm được linh thú này... Liệu anh có thực hiện được nhiệm vụ?

Unknown2021-01-02 17:19:16

Tiến Sĩ Điên - The Nutty Professor Việt Sub (1996)

tiến sĩ điên the nutty professor là bộ phim hài của mỹ được ra mắt vào năm 1996 đây là phiên bản làm lại bộ phim cùng tên năm 1963 phim nhận nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật hóa trang và sau đó thắng giải này tại oscar 1997tiến sĩ điên,xem phim tiến sĩ điên,download tiến sĩ điên,xem online tiến sĩ điên hd,xem tiến sĩ điên nhanh,tai phim tiến sĩ điên,the nutty professor,xem phim the nutty professor,download the nutty professor,xem online the nutty professor hd,xem the nutty professor nhanh,tai phim the nutty professor