Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc - Chokosoku! Sankinkotai Việt Sub (2014)RSS Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc - Chokosoku! Sankinkotai Việt Sub (2014)
Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc - Chokosoku! Sankinkotai
Diễn viên: Fukada Kyoko, Sasaki Kuranosuke, Ihara Tsuyoshi
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Sankinkotai là một chế độ đặc trưng của Mạc phủ Edo, được quy định nghiêm nhặt và kín kẽ, đã giúp gia tộc Tokugawa giữ vững quyền lực suốt hai thể kỷ rưỡi. Nhưng đối với các lãnh chúa địa phương, nhất là ở những phiên nghèo như Yunagaya, thì đây đúng là một gánh nặng.
Hoán Đổi Kỳ Diệu The Hot Chick

Hoán Đổi Kỳ Diệu The Hot ChickViệt Sub Năm: 2002

Jessica là 1 cô nàng rất nổi tiếng trong trường, về sắc đẹp lẫn sự thông minh. 1 ngày nọ, khi đi shopping, cô nàng mua được 1 cặp hoa tai có từ thời xưa, có khả năng chuyển đổi con người.

Đại Ca Tôi Đi Học My Boss My Hero.Diễn Viên: Jung Jun Ho,Jung Oong In,Park Jun Kyu

Đại Ca Tôi Đi Học My Boss My HeroThuyết Minh Năm: 2001

Trong khi trình độ học vấn của các đàn em nhỏ tuổi khác càng lúc càng cao thì đại ca Du Shik còn chưa lấy được bằng tốt nghiệp phổ thông. Điều này đã không thể thuyết phục được những ông chủ khác trong bang tin vào năng lực của Du Shik.

Tình Khúc Vượt Thời Gian Look Again And Again.Diễn Viên: Katrina Kaif,Sidharth Malhotra,Sayani Gupta

Tình Khúc Vượt Thời Gian Look Again And AgainViệt Sub Năm: 2016

kể về 2 nhân vật Jai (Siddhart Malhotra) và Diya (Katrina Kaif) là thanh mai trúc mã nên vợ nên chồng. Jai có những suy nghĩ tiêu cực về hôn nhân nên đã cãi nhau với Diya đêm ngày cưới và uống say. Anh tỉnh lại vào hôm sau và nhận ra mình đã vượt qua thời gian đến tương lai

Unknown2017-03-12 09:54:45

Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc - Chokosoku! Sankinkotai Việt Sub (2014)

kể về sankinkotai là một chế độ đặc trưng của mạc phủ edo được quy định nghiêm nhặt và kín kẽ đã giúp gia tộc tokugawa giữ vững quyền lực suốt hai thể kỷ rưỡi nhưng đối với các lãnh chúa địa phương nhất là ở những phiên nghèo như yunagaya thì đây đúng là một gánh nặngtiến về edo hành trình thần tốc,xem phim tiến về edo hành trình thần tốc,download tiến về edo hành trình thần tốc,xem online tiến về edo hành trình thần tốc hd,xem tiến về edo hành trình thần tốc nhanh,tai phim tiến về edo hành trình thần tốc,chokosoku sankinkotai,xem phim chokosoku sankinkotai,download chokosoku sankinkotai,xem online chokosoku sankinkotai hd,xem chokosoku sankinkotai nhanh,tai phim chokosoku sankinkotai,fukada kyoko,sasaki kuranosuke,ihara tsuyoshi