Tiếng Gọi Tử Thần - Angel Whispers Thuyết Minh (2015)RSS Tiếng Gọi Tử Thần - Angel Whispers Thuyết Minh (2015)
Tiếng Gọi Tử Thần - Angel Whispers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh sự mất tích bí ẩn của hàng loạt cô gái bán dâm trong một chung cư Hong Kong. Li phát hiện ra sự mất tích của Ping và cô bắt đầu tìm kiếm những cô gái khác. Tòa nhà bị cô lập với bên ngoài và vụ thảm sát bắt đầu. Li và các gái mại dâm khác phải tìm Ping và chiến đấu một trận chiến của trí thông minh với những kẻ giết người vô hình.
Sát Nhân Mặt Hề Prank.Diễn Viên: Nick Renaud,Henry Monfries,Gemmenne De La Peña

Sát Nhân Mặt Hề PrankViệt Sub Năm: 2013

Trò đùa vô hại hoặc trả thù bạo lực? Ba học sinh trung học, bệnh sống trong sợ hãi của kẻ bắt nạt, kế hoạch hoàn vốn cuối cùng. Nhưng khi trò đùa của họ đi quá xa, họ nhận ra rằng nhận được thậm chí có thể có những hậu quả chết người. Đóng gói với xoắn không thể đoán trước và lần lượt, phim kinh dị tiên tiến này kéo không đấm và cung cấp một kết luận gây sốc bạn sẽ không bao giờ quên. Chỉ cần nhớ … không có vấn đề trả thù ngọt ngào có thể thưởng thức, luôn luôn có một giá phải trả .

Nhện Khổng Lồ Nổi Loạn Big Ass Spider.Diễn Viên: Lin Shaye,Greg Grunberg,Ray Wise

Nhện Khổng Lồ Nổi Loạn Big Ass SpiderViệt Sub Năm: 2013

Một loài nhện khổng lồ bị thoát khỏi phòng thí nghiệm, chúng hung hăng tấn công thành phố Los Angeles. Mọi cuộc tấn công quân sự dường như vô vọng, một nhóm các nhà khoa học bắt tay vào tìm ra cách tiêu diệt lũ quái vật này trước khi chúng phá hủy toàn thành phố!

Sát Nhân Quái Dị Madison County.Diễn Viên: Katie Stegeman,Natalie Scheetz And Joanna Sotomura

Sát Nhân Quái Dị Madison CountyViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn trẻ đi dã ngoại ở vùng ngoại ô, trên đường họ đã ghé quá một thị trấn kì lạ, tại nơi đây họ đã gặp một kẻ giết người hàng loạt với bộ mặt nạ kì quái.

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3D.Diễn Viên: Carter Roy,Alena Von Stroheim,Chris Obrien

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3DViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị thể loại "found footage" (được quay bằng máy quay cầm tay như Cloverfield) của Mỹ năm 2016. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của biên kịch / đạo diễn Steven DeGennaro, hợp tác cùng người đã đồng sáng tạo ra Texas Chainsaw Massacre, Kim Henkel. Đây là bộ phim kinh dị thể loại "found footage" đầu tiên được quay ở định dạng 3D.

Unknown2020-09-15 13:38:00

Tiếng Gọi Tử Thần - Angel Whispers Thuyết Minh (2015)

xoay quanh sự mất tích bí ẩn của hàng loạt cô gái bán dâm trong một chung cư hong kong li phát hiện ra sự mất tích của ping và cô bắt đầu tìm kiếm những cô gái khác tòa nhà bị cô lập với bên ngoài và vụ thảm sát bắt đầu li và các gái mại dâm khác phải tìm ping và chiến đấu một trận chiến của trí thông minh với những kẻ giết người vô hìnhtiếng gọi tử thần,xem phim tiếng gọi tử thần,download tiếng gọi tử thần,xem online tiếng gọi tử thần hd,xem tiếng gọi tử thần nhanh,tai phim tiếng gọi tử thần,angel whispers,xem phim angel whispers,download angel whispers,xem online angel whispers hd,xem angel whispers nhanh,tai phim angel whispers