Tiếng Thét 5 - Scream 5 Việt Sub (2022)RSS Tiếng Thét 5 - Scream 5 Việt Sub (2022)
Tiếng Thét 5 - Scream 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vào 25 năm sau khi kết thúc một vụ án giết người hàng loạt gây chấn động tại thị trấn đầy yên tĩnh tại Woodsboro, California. Tất cả đều do tên hung thủ đeo mặt nạ Ghostface gây ra.
Đảo Kinh Hoàng Shutter Island.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Ruffalo,Ben Kingsley,Emily Mortimer

Đảo Kinh Hoàng Shutter IslandThuyết Minh Năm: 2010

Câu chuyện trong phim xảy ra vào năm 1954, tại một hòn đảo nhỏ sống cách biệt với thế giới bên ngoài tại vùng biển Boston, nơi đây có một nhà tù giam giữ những tội phạm bị bệnh tâm thần. Có lời đồn rằng: những tù nhân này đang phải liên tục chịu đựng những cuộc thử nghiệm lén lút trên cơ thể họ. Và rồi cho đến một ngày, một nữ tù nhân mang tội giết chết ba đứa con ruột của mình đã biến đi một cách vô cùng bí ẩn.

Săn Quỷ Blade.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Ruffalo,Ben Kingsley,Emily Mortimer

Săn Quỷ BladeThuyết Minh Năm: 1998

Mang trong mình dòng máu ma cà rồng nhưng Blade lại căm thù những kẻ đồng loại muốn cai trị con người. Khi nữ bác sỹ Karen bị ma cà rồng tấn công, Blade giải cứu và tìm mọi cách cứu chữa cho cô. Trong khi đó, chúa đảng ma cà rồng Deacon Frost toan tính cuộc tấn công vào nhân loại.

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The Bayou.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Ruffalo,Ben Kingsley,Emily Mortimer

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The BayouThuyết Minh Năm: 2021

Jessica Chambers đối mặt với chồng John vì ngoại tình. John thừa nhận rằng anh ấy đã gặp Vivienne Ballard, một trong những học sinh của anh ấy. John đồng ý chia tay với Vivienne, không kể bất cứ điều gì về chuyện ngoại tình của anh với con gái của họ, Anna, và đi nghỉ cùng vợ và con gái để hàn gắn gia đình.

Tiến Hóa Evolution.Diễn Viên: Max Brebant,Roxane Duran,Julie,Marie Parmentier

Tiến Hóa EvolutionViệt Sub Năm: 2015

Nicolas là một cậu bé sống ở một hòn đảo xa xôi trong tương lai, hay một hành tinh khác - hay đó là một giấc mơ? Làng của cậu bao gồm những ngôi nhà màu trắng nằm ở gần biển với các tảng đá núi lửa và bờ biển cát đen, với nhiều phụ nữ trẻ và bé trai ở độ tuổi tương tự như Nicolas.

Unknown2023-05-01 12:37:30

Tiếng Thét 5 - Scream 5 Việt Sub (2022)

vào 25 năm sau khi kết thúc một vụ án giết người hàng loạt gây chấn động tại thị trấn đầy yên tĩnh tại woodsboro california tất cả đều do tên hung thủ đeo mặt nạ ghostface gây ratiếng thét 5,xem phim tiếng thét 5,download tiếng thét 5,xem online tiếng thét 5 hd,xem tiếng thét 5 nhanh,tai phim tiếng thét 5,scream 5,xem phim scream 5,download scream 5,xem online scream 5 hd,xem scream 5 nhanh,tai phim scream 5